Chương 95(H): Lục tiểu thư, chị có nguyện ý gả cho em không?

1.3K 28 1
                                    

Sầm Mặc Tiêu vốn chỉ thuận miệng, nhưng Lục Tử Cẩn lại giương mắt nhìn cô, trong mắt thần sắc chuyên chú, tựa hồ thật sự đang suy xét.

Sầm Mặc Tiêu không hỏi tiếp, trong lòng hai người đều hiểu, Lục Tử Cẩn nắm tay Sầm Mặc Tiêu vào phòng. Lâu như vậy không trở về, trong nhà cũng có chút xa lạ.

Sầm Mặc Tiêu hít một hơi thật sâu: "Rốt cuộc cũng về nhà."

Sầm Khang Hồng nhìn cô cười tủm tỉm, "Ở bệnh viện chắc buồn hỏng rồi, nghỉ ngơi một ngày, ông cho Tử Cẩn nghỉ phép, để vợ chồng son các con chơi cho đã."

"Cảm ơn ông ngoại." Ánh mắt Lục Tử Cẩn không rời khỏi Sầm Mặc Tiêu, nhìn cô đang quan sát đồ vật trong nhà..

Hiện tại Sầm Khang Hồng cũng đã hồi phục không tệ lắm, đi đứng không được vững nhưng dựa vào quải trượng đã có thể tự đi lại. Nhưng Lục Tử Cẩn vẫn sợ ông làm lụng vất vả, công việc ở Trí Hòa vẫn là do cô xử lý.

"Các con nghỉ ngơi đi, ông đã an bài người giúp việc mới, nấu ăn cũng không tệ, bà dì này ông đã tra xét qua, tuyệt đối đáng tin cậy, về sau để bà ấy chăm sóc cuộc sống hàng ngày cho các con, nếu các con không muốn bị quấy rầy, buổi tối cho bà ấy về, ông đã sắp xếp chỗ ở cho bà ấy ở gần đây." Có vết xe đổ ở đó, lần này Sầm Khang Hồng cực kỳ cẩn thận, mỗi người làm đều được khắt khe chọn lựa.

"Ông ngoại không ở lại ăn trưa sao?" Nghe ý ông có vẻ muốn rời đi, Sầm Mặc Tiêu vội nói.

Sầm Khang Hồng cười, chớp chớp mắt nói: "Biết các con có chút lời riêng tư muốn nói, ông ngoại cũng không muốn làm bóng đèn. Hơn nữa ông ngoại hẹn khách, có chuyện phải xử lý, sẽ không ở lại, ngày mai ông lại tới thăm các con."

Ông vừa nói xong liền nhìn đến hai cô ở kia thấp giọng kề tai nói nhỏ, ở bệnh viện lâu như vậy, đều không thể một chỗ ôn tồn, người trẻ tuổi cảm tình tốt, cần không gian riêng để thân mật.

Mặt Lục Tử Cẩn hơi đỏ lên, Sầm Mặc Tiêu không thuận theo: "Ông ngoại, nào có ai trêu chọc cháu gái với cháu dâu mình như vậy."

Sầm Khang Hồng cười ha hả, trong mắt đã từ ái lại vui mừng.

Sau khi tiễn Sầm Khang Hồng đi, Sầm Mặc Tiêu liền dính lấy Lục Tử Cẩn, ôm cô thủ thỉ: "Vừa rồi em nói muốn chúng ta kết hôn lần nữa, chị nghĩ sao?"

Lục Tử Cẩn quay đầu nhìn cô, trong mắt mang ý cười: "Em thì sao?"

Sầm Mặc Tiêu gác cằm ở đầu vai cô, lấy tay nâng tay trái Lục Tử Cẩn lên. Trên ngón áp út của cô đang mang chiếc nhẫn cưới mua lúc kết hôn, nhưng đây là Sầm Mặc Tiêu trực tiếp giao cho người khác mua, chính mình cũng chưa thèm xem.

Trong lòng Sầm Mặc Tiêu có chút hụt hẫng, nhẹ nhàng chuyển động nhẫn kim cương nói: "Nếu em sớm biết, mình sẽ đem chiếc nhẫn này đeo vào ngón tay người mình yêu, em nhất định phải tự mình đi định chế, lựa thật cẩn thận. Em không hài lòng với hôn lễ kia của chúng ta, đó chỉ là vì khế ước diễn một vở kịch, những lời chúc phúc kia đều là giả." Nói đoạn, cô nhìn Lục Tử Cẩn, lẩm bẩm nói: "Thiệt thòi cho chị."

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ