Đương nhiên là Lục Tử Cẩn sẽ không trả lời Tiêu Khanh như thế, chỉ nhắn lại một câu: Bọn mình không phải người cùng một thế giới.
Đây cũng là lời nói thật, Tiêu Khanh bên kia cũng không truy vấn nữa, làm bạn tốt tâm tư bát quái khiến cô tò mò, nhưng dựa theo hiểu biết của cô về Lục Tử Cẩn, đại khái cũng hiểu được tình cảnh và tâm tư cô ấy.
Nhưng dù bát quái cô vẫn thật sự lo lắng cho Lục Tử Cẩn, vì thân phận con gái riêng cô ấy đã chịu rất nhiều đau khổ, gặp phải ba và em gái như vậy, cuộc sống ở Lục gia đã thật vất vả.
Nhưng Tiêu Khanh có chút không thể lý giải, nếu Lục Tử Cẩn đã nhìn thấu lòng dạ ba cô ấy và Lục Tuyết, vì sao không dứt khoát bứt ra mà lại mang oán hận đi đấu với bọn họ, còn muốn tự mình chịu thiệt tiếp nhận một cuộc hôn nhân chỉ tồn tại trên danh nghĩa. Lục Tử Cẩn ưu tú như vậy, hơn nữa mấy năm nay ngầm chuẩn bị, rời khỏi Viễn Dương hẳn là vẫn có thể dung thân.
Lúc này Lục Tử Cẩn không biết suy nghĩ trong lòng bạn tốt, cho dù biết cũng không thay đổi được gì. Một người trở về từ địa ngục, điều duy nhất chống đỡ cô chính là nỗi hận thân hãm địa ngục đối với những người đó, nếu buông xuống cô thậm chí không biết phải sống thế nào nữa.
Ngày tân hôn đầu tiên, hai người tường an không có việc gì mà mỗi người làm việc của mình. Hạng mục kế hoạch ở Deo, Lục Tử Cẩn đã sớm định liệu từ trước, trọng sinh mang lại cho cô lợi ích khó có thể tưởng tượng. Tuy không phải chuyện tốt nào cũng đều nhớ rõ, nhưng cùng cô một nhịp thở, đã từng chú ý tới một ít tiền lãi, cô lại nhớ rõ ràng rành mạch.
Thời điểm đó, tập đoàn tiếp quản dự án này bán ra lô đất không đến một ngàn hai một mét vuông, giá chỉ hơn đất nông nghiệp chút ít, đây là mức giá thấp nhất trong toàn bộ cao khu. Sau khi xây dựng xong khu đô thị mới, giá định ra trên dưới mười ngàn tệ một mét vuông, giá cả chênh lệch rõ ràng, bắt đầu phiên giao dịch ngày đó toàn bộ phòng ở đã được bán hết, những người đến sau rất khó mua được nhà.
Hiện tại cao khu mới đang phát triển nhanh chóng, nhưng xét thấy nó cách xa trung tâm thành phố, rất nhiều nhà đầu tư bất động sản đều cho rằng nơi này trước mắt chỉ là khái niệm đầu cơ, muốn thật sự trở thành trung tâm khoa học kỹ thuật cần ít nhất mười năm, nhưng sự thật là, không đến ba năm nơi này đã phát triển ngoài sức tưởng tượng, vượt xa nội thành.
Cho nên Lục Tử Cẩn không chỉ muốn bắt lấy hạng mục cùng Deo hợp tác, còn đặt mục tiêu vào khu đất hoang tàn vắng vẻ P107 trên đường vành đai 4, nằm bên cạnh cao khu ở nửa năm sau.
Mấy năm nay cô vẫn luôn ngủ đông chờ đợi, chỉ là bất hạnh bị Lục gia quản chế, cô đã sáng lập công ty bất động sản, nhưng trước mắt căn bản không có khả năng bắt lấy khu đất trị giá hơn bốn tỷ nhân dân tệ kia.
Cho nên cô hy vọng Tiêu Khanh sẽ thuyết phục được ba cô ấy, để tập đoàn Tiêu Thị hợp tác cùng cô đấu thầu, nếu thành công bắt được miếng đất kia, không đến một năm liền có thể thu được lợi nhuận lớn.
Chờ đến khi cao khu mới thật sự phát triển, đủ để cho cô hoàn toàn thoát khỏi sự khống chế của Lục Tuần. Nếu không được, cô còn phải suy xét chọn đối tác thay thế, cho nên nếu có thể nắm chắc sự kiện tháng 11 kia, đó chính là một bước ngoặt đối với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...