Chương 75: So với đồ ăn, em càng thích chị hơn

692 24 0
                                    

Tốc độ Lục Tử Cẩn rất nhanh, mười lăm phút sau cô đã đưa Sầm Khang Hồng đến bệnh viện, bác sĩ Trang đã dẫn người chờ sẵn, vừa xuống xe lập tức dùng xe đẩy đưa Sầm Khang Hồng vào phòng cấp cứu.

Lục Tử Cẩn gấp giọng nói: "Chú Toàn, chú đi theo ông ngoại, mau đi vào."

Sau đó cô quay đầu lại đỡ Sầm Mặc Tiêu, đăm đăm nhìn vào đôi mắt cô: "Thở nhẹ, không cần sốt sắng, hết thảy có chị ở đây, chị hiện tại cũng coi như bình tĩnh, nhưng vợ không thể xảy ra chuyện, bằng không chị liền hoang mang lo sợ."

Sầm Mặc Tiêu nhìn cô, trên mặt xanh trắng loại biểu tình bất lực này chậm rãi thả lỏng, vừa rồi gần như thở gấp cũng dần dần ổn định, cô lẩm bẩm nói: "Em có thể kiên trì, chị đừng lo lắng. Nhưng em muốn đi xem ông ngoại, em không yên tâm."

Lục Tử Cẩn nắm bàn tay lạnh lẽo của cô, gật đầu: "Được, chúng ta đi xem ông ngoại, có bác sĩ Trang ở đó, tất cả đều có thể giao cho ông ấy, chúng ta đi qua chờ, đừng nóng vội."

Cô nắm tay Sầm Mặc Tiêu đi phía trước, vẻ mặt trấn định, bước chân nhanh nhưng không loạn, thường thường quay đầu lại nhìn Sầm Mặc Tiêu, lúc này Sầm Mặc Tiêu đã tìm lại được lý trí, một trái tim treo lên dần ổn định tần suất. Thậm chí trong lòng cô nóng như lửa đốt, nhịn không được nhìn Lục Tử Cẩn vài lần, đối phương đi ở trước mặt cô, dáng người rõ ràng tinh tế đơn bạc lại cho cô sức mạnh không gì sánh được, đem cô chặt chẽ bảo vệ ở phía sau.

Các cô đứng ở phòng chờ, tuy rằng vừa rồi đột nhiên tới bệnh nhân cấp cứu, bác sĩ hộ sĩ động tác vẫn đâu vào đấy, máy móc được nhanh chóng đẩy vào, thoạt nhìn cũng không hoảng loạn, trình độ nhất định cũng giúp giảm bớt áp lực tâm lý của hai người.

Nhưng chờ đợi luôn làm người ta nôn nóng, thời gian từng giây từng phút trôi qua, so với ngày thường càng thêm dài lâu. Rốt cuộc bác sĩ Trang từ phòng cấp cứu đi ra, Sầm Mặc Tiêu thấy bỗng nhiên đứng lên, suýt nữa té ngã.

Lục Tử Cẩn vội đỡ cô, nói: "Bác sĩ, ông ngoại thế nào?"

Bác sĩ Trang trấn an nhìn các cô: "Đưa tới thực kịp thời, cũng không nguy hiểm tính mạng. Vừa rồi tôi chụp CT cho lão gia, biểu hiện là xuất huyết não, đây là bệnh trạng cao huyết áp thường thấy, vị trí xuất huyết ở nền tiết khu, trước mắt thấy lượng máu không lớn, đây cũng là vạn hạnh, nhưng còn cần phải tiếp tục quan sát. Mặt khác di chứng xuất huyết não rất nhiều, rốt cuộc sau khi tỉnh lại, lão gia phải chịu thương tổn đến mức nào còn chưa biết được, nhưng tuổi lớn có một số việc các cô phải chuẩn bị tâm lý cho tốt."

Trước mắt Sầm Mặc Tiêu một trận choáng váng, miễn cưỡng dựa vào Lục Tử Cẩn giữ vững thân thể, suy yếu nói: "Vậy không thể làm phẫu thuật sao?"

Bác sĩ Trang nhíu mày, "Lão gia tuổi đã cao, nếu không đến vạn bất đắc dĩ, tôi không kiến nghị giải phẫu trị liệu. Nhưng Sầm tiểu thư yên tâm, lão gia vẫn còn mạnh khỏe, ổ bệnh không khuếch tán, có lẽ bệnh tình sẽ không đến nỗi."

Hắn thấy Sầm Mặc Tiêu bộ dáng này, cũng không dám đem sự tình nói quá hung hiểm, bằng không sợ cô chịu không nổi.

"Vâng, cảm ơn bác sĩ, thỉnh bác sĩ tốn nhiều tâm, nhất định chữa khỏi ông ngoại."

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ