Sầm Mặc Tiêu thấy Lục Tuần cơ hồ phát run, cô biết ông ta đã sắp hỏng rồi.
Cẩu nóng nảy còn nhảy tường, cô biết Lục Tử Cẩn muốn ông ta tuyệt vọng, nhưng không cần thiết bức đến cùng, không ngừng khiến ông ta từ hy vọng đến thất vọng, hao mòn nhuệ khí của ông ta, như vậy mới lại càng tốt.
Vì thế cô lười nhác cười: "Tử Cẩn, em biết chị giận ba, xả xả giận là được rồi, đừng dọa ba chị sợ."
Sau đó cô nói với Lục Tuần: "Chị ấy sao có thể liệu sự như thần biết mấy đối tác lớn của Viễn Dương đều sẽ suy sụp. Huống hồ, tập đoàn Nhất Phương Thiên Địa và Bạc Thương đồng thời xảy ra chuyện, xác suất này còn thấp hơn cả trúng số."
Sầm Mặc Tiêu nói lời thề son sắt, Lục Tử Cẩn nhanh chóng minh bạch, giả vờ không vui mà oán trách Sầm Mặc Tiêu một chút.
Lời này khiến tâm Lục Tuần vừa rơi xuống địa ngục lại được kéo về nhân gian, hắn nhìn Sầm Mặc Tiêu chằm chằm, nỗ lực duy trì bình tĩnh, không hề vòng vo với Sầm Mặc Tiêu, hạ giọng nói: "Tôi biết cô muốn giải quyết Lý Nguyên, trong tay tôi có vài thứ có thể có ích cho cô, hắn cho rằng đã xử lý sạch sẽ, nhưng tôi đều lén để lại một chút. Lần trước sở dĩ hắn chịu giúp tôi, chính là bởi vì mấy thứ này. Chẳng lẽ chuyến làm ăn này, Tiểu Sẩm tổng không động tâm sao?"
"A, phải không? Chẳng hạn như cái gì?"
Lục Tuần lấy di động ra, mở một tấm ảnh chụp, đưa cho Sầm Mặc Tiêu.
Sầm Mặc Tiêu nhìn thoáng qua, là một phần sao chép của hợp đồng, trên điều khoản viết những gì, Sầm Mặc Tiêu cũng không thấy lạ, là một hạng mục tập đoàn Thái Hòa đầu tư năm trước, chỉ là không biết vì sao Lục Tuần lại có bản hợp đồng này. Cô nhìn kỹ, lập tức phát hiện ra chỗ không thích hợp. Điều khoản hợp đồng rõ ràng không hợp lý, nếu dựa theo hợp đồng này, Thái Hòa cuối cùng trên cơ bản chính là lỗ vốn, mà rất nhiều điều mục tương đương với trăm ngàn sơ hở, đây tuyệt đối không phải sai sót mà loại công ty lớn như Thái Hòa sẽ mắc phải.
"Tiểu Sầm tổng hẳn là đã biết đến hạng mục này. Bản hợp đồng hiển nhiên không hợp lý, vì sao Thái Hòa lại ký chính thức? Hơn nữa bản hợp đồng công ty lưu trữ tuyệt đối không phải bản này, rốt cuộc cái nào là thật cái nào là giả, lại có ý nghĩa gì, cô có thể điều tra rõ."
"Đây chỉ là một phần nhỏ trong đó, trừ văn kiện được sao chép, còn có vài đoạn ghi âm, tôi nghĩ đối với Tiểu Sầm tổng thập phần hữu dụng."
Sầm Mặc Tiêu không lập tức hồi đáp, chỉ cúi đầu trầm ngâm, sau đó nhìn Lục Tử Cẩn.
Thần sắc Lục Tử Cẩn cũng có chút ngưng trọng, nhấp môi không tình nguyện lắm, sau một lúc lâu tự hỏi, cô mới thấp giọng nói: "Em tự suy xét xem có hữu dụng hay không, mặt khác, những thứ này rốt cuộc không đủ để em trả giá lớn như vậy, đi thu thập cục diện rối rắm của Viễn Dương không phải chuyện dễ."
Sầm Mặc Tiêu gật đầu, nghiêm túc nhìn Lục Tuần: "Tôi thừa nhận điều này rất hấp dẫn với tôi, nhưng vẫn không đủ để tôi mạo hiểm, thậm chí cũng có khả năng tôi cứu không nổi Viễn Dương, cho nên cứ thuận theo vận mệnh của nó đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh Rượu
RomanceLiên hôn vì lợi ích, muốn đánh bài ôn nhu tính kế người ta kết quả lại cho không biếu không dâng hiến lăn xả zô cho được mới chịu. Chậm nhiệt chậm nhiệt. Motif liên hôn cũ rích nhưng càng đọc càng cưng. Không drama máu chó nhưng twist đủ dùng. Không...