Chương 66 (H): Tấn Giang không thanh thủy văn

1.5K 39 1
                                    

Đến tận bây giờ trong lòng Sầm Mặc Tiêu vẫn nhớ kỹ Lục Tử Cẩn từng nói đã hôn không ít người. Cô cũng không trách Lục Tử Cẩn, cũng không để tâm chuyện đó, nhưng đổ giấm là không thể tránh khỏi, tiểu oa nhi này cũng vậy.

Bình luận xong Sầm Mặc Tiêu mới nhìn những bức ảnh khác, hai trang ảnh chụp này đều cùng vào một ngày, đúng như Lục Tử Cẩn nói, là đi ra ngoài du ngoạn.

Ở một tấm ảnh, Sầm Mặc Tiêu đột nhiên thấy phía sau Lục Tử Cẩn có mấy người, trong đó cũng có bé gái kia, lúc này đang được một người đàn ông bế trên tay. Người đàn ông mặc áo sơ mi sọc, quần tây trắng, kiểu tóc bảnh bao, khiến cô thấy rất quen mắt.

Vì thế Sầm Mặc Tiêu mở to hai mắt tiếp tục nhìn chằm chằm, Lục Tử Cẩn phát hiện cô không thích hợp cũng nhìn theo, sau đó tự nhiên cũng thấy được người đàn ông trẻ hơn bây giờ rất nhiều kia, chính là Lý Khải Thắng.

Sầm Mặc Tiêu kinh ngạc mà mở to hai mắt nhìn, chỉ vào người đàn ông nói: "Đây là ba em mà?"

Lục Tử Cẩn cũng kinh ngạc không thôi, gật đầu, "Đúng vậy."

Sau đó Sầm Mặc Tiêu lại hết sức phức tạp chỉ chỉ bé gái đang được người đàn ông bế trước ngực, vừa rồi còn bị cô nói rằng đang chảy nước miếng, trọng lượng không nhẹ, trên ảnh chụp hoàn toàn thấy không rõ dáng vẻ, chỉ có thể mơ hồ thấy được váy công chúa.

"Cho nên đứa bé này là....?" vẻ mặt Sầm Mặc Tiêu vô cùng khó tin.

Lục Tử Cẩn trong lòng cười đến ngã trái ngã phải, lại bất động thanh sắc, liếc ảnh chụp, làm như thật nói: "Em nói tiểu công chúa đang chảy nước miếng, thoạt nhìn còn không nhẹ này sao? Hình như là tiểu thư Sầm gia, chậc, thật là không ngờ nha."

Sầm Mặc Tiêu mặt đằng mà đỏ, sau đó lại chỉ vào bé gái nói: "Bé gái trông rất đáng yêu, chị nhìn xem con bé cười thật tươi. Trẻ con đều hơi bụ bẫm, như vậy không phải rất tốt sao?"

Sầm Mặc Tiêu nói như vậy, hài hước cùng trêu đùa trong mắt Lục Tử Cẩn lại dần dần ẩn xuống, cô nhìn đứa bé trên ảnh đang ôm chặt mình cười đến khiến người yêu mến, khi đó Sầm Mặc Tiêu thật đúng là tiểu công chúa hàng thật giá thật.

Quay đầu nhìn Sầm Mặc Tiêu có chút quẫn bách, trong lòng cô đột nhiên trào ra một cỗ tình tố mãnh liệt, cô nỗ lực mở miệng vài lần, mới thấp giọng nói: "Ừ, rất đáng yêu, thực làm cho người ta thích."

Sầm Mặc Tiêu còn đắm chìm trong điều không thể tưởng tượng này, không chú ý tới Lục Tử Cẩn không đúng, có chút không thể tin được nói:

"Này nói ra cũng sẽ không có ai tin, chúng ta cư nhiên đã từng gặp nhau từ nhỏ, chị thậm chí còn ôm em. A, này....Em thật sự không thể tin được, ông trời ban duyên, thật sự là quá...... quá làm người kinh ngạc cảm thán. Đúng rồi, Tử Cẩn, ông ngoại nói lúc ấy em mở miệng câu đầu tiên chính là kêu tỷ tỷ, tỷ tỷ kia còn không phải là chị sao?"

Nghĩ đến đây cô càng kinh ngạc, lại mạc danh cảm thấy kinh hỉ, quay đầu muốn nhìn Lục Tử Cẩn.

Chỉ là vừa quay lại phát hiện Lục Tử Cẩn không biết khi nào đã nước mắt đầy mặt, cứ như vậy nhìn mình.

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ