Chương 79: Em đích thân nghiệm chứng, chị thực lợi hại

1K 27 0
                                    

Cuộc hành trình ngọt ngào này cũng không kéo dài đến khi Sầm Mặc Tiêu hoàn toàn suy yếu, Lục Tử Cẩn vén mái tóc đẫm mồ hôi của cô, hôn lên trán cô.

Sầm Mặc Tiêu nhắm mắt lại, sắc mặt đỏ bừng, chậm rãi bình ổn lại từ trong sóng biển mãnh liệt. Lục Tử Cẩn vừa rồi bị lời nói của cô kích thích, sau đó có chút nhiệt liệt, nhưng vẫn lo lắng Sầm Mặc Tiêu chịu không nổi, thế cho nên lúc này không chớp mắt mà nhìn cô chằm chằm, chốc chốc lại áp tai qua nghe một chút nhịp tim của Sầm Mặc Tiêu.

Còn tốt, tuy rằng tim đập nhanh nhưng rất có lực, chậm rãi cũng theo dư vị tan đi bình phục.

Ngón tay nhẹ nhàng lau nước mắt trên khóe mắt cô, chờ đến khi Sầm Mặc Tiêu mở mắt ra, Lục Tử Cẩn hạ giọng cười nói: "Tiểu Sầm tổng, chị có lợi hại không?"

Trên mặt Sầm Mặc Tiêu trào ra một cỗ đỏ ửng buồn bực, hữu khí vô lực mà hừ một tiếng. Lục Tử Cẩn không đùa cô nữa, ánh mắt ôn nhu như dòng nước quấn lấy Sầm Mặc Tiêu, nhẹ nhàng ôm lấy eo cô xoa xoa: "Em không sao chứ?"

Sầm Mặc Tiêu mím môi, thanh âm mất tiếng: "Cả người không sức lực, chân mềm thật sự, thế nào so với lúc em ngủ chị còn muốn mệt, nằm một chút đều không thoải mái."

Lục Tử Cẩn xì nở nụ cười, vuốt ve cô: "Xem em về sau còn dám nói chị là gối đầu công chúa không, ở dưới thoải mái thật sự, mệt cũng là thật sự."

Sầm Mặc Tiêu nghĩ đến vừa rồi chính mình không tiền đồ mà khóc, bất mãn nói: "Chị thế nào lại xuống tay tàn nhẫn như vậy, kêu chị chậm một chút...... chị cũng không chịu, em thật sự đều sắp bị chị lăn lộn chết."

Lục Tử Cẩn sắc mặt khẽ biến, tay điểm lên môi cô: "Không được nói bậy."

Nói xong cô lại có chút hối hận: "Là chị không tốt, cho nên về sau em không được nói chị không biết làm."

Sầm Mặc Tiêu oa ở trong lòng ngực cô, tùy ý cô săn sóc xoa bóp cho mình, thở dài: "Không nói, em tự mình nghiệm chứng, Lục Tử Cẩn thực lợi hại, là cái mãnh+1."

Lục Tử Cẩn da mặt đỏ lên, cười dỗi nói: "Học được nói bậy ở đâu."

Sầm Mặc Tiêu không nói lời nào, vùi vào trong lòng cô. Vừa rồi hai người thân mật khăng khít, trong phòng đều là một loại mạc danh hương vị, hơi thở hai người giao hòa, ngửi lên rất là ái muội.

Cô cọ cọ, nỉ non nói: "Tử Cẩn, em buồn ngủ quá, em muốn đi ngủ."

Lục Tử Cẩn sờ sờ đầu cô: "Được, chúng ta ngủ, chị giúp em tắm."

Hai người lại lần nữa vào phòng tắm, Lục Tử Cẩn kỳ thật còn có chút muốn cô, tưởng tượng đến dáng vẻ động tình của Sầm Mặc Tiêu vừa rồi, chính mình liền tâm ngứa khó nhịn.

Chỉ là thân thể Sầm Mặc Tiêu hư nhược, cô không thể quá phóng túng, trở lại trên giường ôm cô ấy, Lục Tử Cẩn nhìn dáng vẻ Sầm Mặc Tiêu ngủ gà ngủ gật, hiếm lạ mà hôn lại hôn: "An tâm ngủ đi."

Mép giường hai người di động còn chưa để im lặng, nghe thấy di động Sầm Mặc Tiêu phát ra một tiếng leng keng, cô lấy lại đây chuẩn bị điều chỉnh thành chế độ im lặng, lại thấy tin nhắn hiện trên màn hình, là Lục Tuần nhắn.

[BHTT-HOÀN] Đêm Nay Tỉnh RượuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ