Văn án

4.3K 73 0
                                    

Bảo hộ nàng tám năm, ở nàng trở thành băng tuyết Hoàng Hậu khi, Tống Chi Hạc vốn tưởng rằng chính mình chờ tới rồi, nhưng trước mắt cảnh tượng nói cho chính mình, không cơ hội.

Sân trượt tuyết, Tống Chi Hạc nhìn nàng phiêu dật dáng người, thong dong động tác, ở không trung vạch xuống một đường nói mỹ lệ dấu vết, đây là chính mình ái nhân, tự hào khóe miệng khó nén một tia tự giễu.

Liền ở hôm nay, Tống Chi Hạc mới gian nan quyết định nếu muốn hướng nàng thổ lộ, nhưng hết thảy đều phát sinh quá nhanh, làm chính mình không kịp thổ lộ tiếng lòng.

Tiêu Mạt nhìn nàng ghé vào tuyết địa thượng, huyết hòa tan tuyết địa, hai mắt khủng hoảng, run rẩy đôi tay duỗi đến nàng trước mặt, không dám đụng vào nàng, nước mắt không biết khi nào chảy xuống dưới, thanh âm khó nén run rẩy "Chi.. Chi Hạc, ngươi tỉnh tỉnh... Không... không cần ngủ..."

"Mạt... Mạt Mạt..., Ta.. ta... "Ta thích ngươi", ba chữ cuối cùng là không có nói ra, liền đã ngủ say.

Tống Chi Hạc nghe bên tai tiếng khóc, nước mắt cũng đi theo chảy xuống dưới, nàng chưa bao giờ ở chính mình trước mặt đã khóc, còn khóc như vậy thương tâm, hảo tưởng nói cho nàng, đừng khóc, muốn ngoan ngoãn.

Bệnh viện phòng giải phẫu ngoại, Tiêu Mạt nghe được bác sĩ nói ba chữ, tận lực. Căng chặt thân thể nháy mắt tan vỡ, Tiêu mụ mụ ôm lấy nữ nhi ngã xuống thân thể, thở dài...

Lập ý: Này phân ái, là ta cuộc đời này duy nhất, mà ta chỉ vì ngươi mà đến

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ