Chương 98: Bánh kem

83 5 0
                                    

Cách thiên, chờ các nàng rời giường, hai nhà người cũng chưa ở nhà, hỏi quản gia mới biết được bọn họ đi ra ngoài thưởng thức Luân Đôn cảnh quan.

Luân Đôn đầu đường, ba cái hài tử thuần thục dùng tiếng Anh cùng dân bản xứ giao lưu, các nàng thích ứng năng lực phi thường cường, mấy cái trưởng bối đi theo các nàng mặt sau.

Có lẽ là một đám người quá mức dẫn người chú ý, vẫn là làm người Hoa chú ý tới bọn họ, nhận ra bọn họ thân phận sau, chia sẻ ở mạng xã hội thượng.

Bọn họ ở Anh quốc ở hai chu, rời đi trước Hách Liên Na cùng Lyon ti lại về đến nhà làm khách, chỉ là lần này Tinh nhi lôi kéo Thần Nhi cùng nhau cùng Lyon ti trong bụng bảo bảo nói chuyện.

Sân bay.

Tinh nhi nhìn về phía Tống Chi Hạc hỏi: "Mụ mụ, chúng ta về sau còn sẽ đến này sao?"

"Ngươi thực thích này sao?" Tống Chi Hạc chống đầu, nhìn về phía nàng, tiểu gia hỏa này giống như thực thích cái này địa phương.

"Thích."

"Ngươi nếu là về sau nghe lời, ta có thể suy xét lại mang ngươi tới."

Tinh nhi lập tức gật đầu đáp ứng nói: "Mụ mụ, ta nhất định nghe lời, làm một cái ngoan bảo bảo." Lời này vừa nói ra, Tống Chi Hạc sờ sờ nàng đầu nhỏ, nói: "Ta đây liền xem biểu hiện của ngươi."

Người một nhà nghe các nàng đối thoại, đều cười mà không nói.

Chờ đến các nàng đi học sau, chuyện này đã bị Tinh nhi quên ở sau đầu, nào còn có phải làm ngoan bảo bảo quyết tâm, hài tử sao, đều là ba phút nhiệt độ.

Mùa hè ngày nọ.

Nhiếp ảnh lâu nội, Tiểu Thái đẩy treo đầy quần áo giá áo, đi vào phòng nghỉ, nói: "Mạt tỷ, đây là hôm nay quay chụp muốn xuyên y phục."

"Ân."

"Mạt tỷ, hôm nay hình như là Tống tổng sinh nhật, chúng ta thật sự không cần chuẩn bị cái gì sao?" Các nàng cảm tình tốt như vậy, như thế nào lão bản sinh nhật, Mạt tỷ một chút phản ứng không có.

Tiêu Mạt cùng Lâm Cố nhìn nhau, nhìn về phía nàng nói: "Có người hỏi ngươi?"

"Không có, chính là ta tương đối tò mò." Tiểu Thái lập tức lắc đầu, Tống tổng thật không làm người tới hỏi chính mình.

"Nàng không thích ăn sinh nhật."

"Nga."

Văn phòng nội.

Dư ngô đồng thấy người nào đó phát ngốc, đi vào nàng trước bàn gõ gõ, nói: "Ta nói ngươi ban ngày ban mặt ngẩn người làm gì, trong lòng có việc?"

Tống Chi Hạc lấy lại tinh thần, nhìn về phía hắn nói: "Ngô đồng, hôm nay là ngày mấy?"

"Không có gì nhật tử a." Dư ngô đồng cố ý nói như vậy, từ nàng không muốn quá 26 tuổi, người trong nhà đối nàng sinh nhật đều ngậm miệng không đề cập tới.

"Ngươi không phải ta huynh đệ, chúng ta cảm tình phai nhạt."

"Nhìn ngươi này chết ra, còn không phải là cái sinh nhật, quá bất quá có cái gì." Hiện tại hy vọng người cho nàng ăn sinh nhật, sớm làm gì đi.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ