Anh quốc vào lúc ban đêm.
Hách Liên Na tổ cái cục, ba người tới rồi nàng tư nhân trang viên, Tống Chi Hạc đến bây giờ cũng không dám tưởng tượng, các nàng hội hợp hỏa làm chuyện này.
"Tống, ngươi đến làm mạt hạnh phúc, bằng không ta sẽ không từ bỏ nga." Alice bưng chén rượu nói.
"Alice, thỉnh không cần nhớ thương thê tử của ta, như vậy chúng ta làm không được bằng hữu."
"Ha ha ha ha,,"
Hách Liên Na cười lên tiếng, nhìn về phía nghiêm túc Tống Chi Hạc, ý cười nói: "Tống, không cần khẩn trương, Alice thuần túy là Tiêu Mạt fans, cùng Lyon ti giống nhau."
Tống Chi Hạc sắc mặt lúc này mới hòa hoãn, nàng là Anh quốc hoàng thất người, không hảo biểu hiện ra cái gì, chỉ là nói: "Thê tử của ta ta sẽ dùng ta phương thức bảo hộ, về sau thỉnh không cần lại làm ra cùng loại hôm nay sự, bất quá, vẫn là cảm ơn các ngươi, làm ta lựa chọn ở hôm nay đối ngoại công bố."
"OK. Ta còn là cảm thấy ngươi sớm nên như thế, ái không cần che giấu." Alice khí phách nói.
Tống Chi Hạc chỉ là cười một chút, không làm trả lời, ba người vẫn luôn cho tới đêm khuya mới tán, Lưu Vũ thấy lão bản ra tới, khai cửa xe: "Tống tổng, ngày mai buổi sáng 9 điểm phi cơ."
"Hảo."
Trên mạng tin tức, thẳng đến Tống Chi Hạc trở lại quốc nội, còn có thừa nhiệt, 3 giờ sáng quốc lộ, hai chiếc xe cao tốc chạy, Tống Chi Hạc nhìn chính mình xã giao tài khoản, chụp ảnh chung phía dưới bình luận mấy chục vạn điều, tốt xấu đều có.
Ở nhìn đến chửi bới Mạt Mạt tiêu đề khi, lạnh mặt, đã phát một đoạn văn tự: 【 phàm chửi bới nhục mạ ta thê tử giả, hạn các ngươi 12 giờ nội xóa rớt, bằng không ta sẽ vận dụng pháp luật thủ đoạn tới giữ gìn ta thê tử quyền lợi. 】
Lưu Vũ thấy lão bản tâm tình không vui, nhỏ giọng nói: "Tống tổng, ngài hôm nay đi công ty sao?"
"Buổi chiều đi, một chút trước, không có xóa bình luận, làm pháp vụ bộ trực tiếp khởi tố."
"Tốt."
Chờ Tống Chi Hạc về đến nhà, đã 3 giờ sáng nửa, đi vào phòng ngủ, chưa thấy được hài tử, đem rương hành lý phóng tới một bên, đi vào mép giường, nhìn ngủ say người, cẩn thận hôn một cái, liền đi phòng tắm.
Chờ trở ra, nhẹ nhàng nằm ở nàng bên người, liền thấy ngủ say người nhích lại gần, duỗi tay ôm nàng, nhẹ giọng nói: "Đánh thức ngươi."
Tiêu Mạt mở mắt ra, nhìn về phía nàng "Có mệt hay không?"
"Không mệt, ở trên phi cơ ngủ một hồi."
Tiêu Mạt đầu về phía sau ngưỡng một chút, đôi tay phủng nàng mặt, ở môi nàng hôn một cái "Hạc Hạc, ta tưởng ngươi, rất muốn rất muốn."
"Lão bà, ta cũng tưởng ngươi."
Xoay người đem nàng áp xuống, rơi xuống dày đặc hôn môi, nàng luôn là có thể hấp dẫn người rất nhiều ưu tú người "Tống thái thái, liền Anh quốc vương thất người đều là ngươi fans, về sau ta không dám làm ngươi một người đi ra ngoài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường