Chương 12: Tiệm ăn tại gia

391 23 0
                                    

Bãi đỗ xe, Tống Chi Hạc đi vào nàng xe bên, nhìn nhìn thời gian còn có mười phút, đón hoàng hôn ghế ngồi ở nàng đuôi xe, hai tay đua thành một cái khung vuông, đem hoàng hôn khung lên.

Tiêu Mạt vẫn luôn đi theo nàng phía sau, chỉ là phía trước người vẫn chưa chú ý tới chính mình, nhìn hoàng hôn hạ nàng, lấy ra di động cho nàng vỗ một trương, theo sau đi đến nàng phía sau, nhẹ giọng nói: "Mỹ sao?"

"Mỹ." Tống Chi Hạc biết là nàng, đem tay buông, xoay người nhìn về phía nàng, lộ ra trắng tinh hàm răng "Mạt Mạt, ngươi cùng nó giống nhau mỹ."

"Miệng lưỡi trơn tru, mau lên xe." Tiêu Mạt ngồi vào trong xe, giơ lên khóe miệng khó có thể bình phục.

Bên trong xe, Tống Chi Hạc cố ý không có hệ đai an toàn, Tiêu Mạt cứ như vậy nghiêng đầu nhìn nàng, biểu tình nghiêm túc nói: "Thu hồi ngươi tiểu tâm tư, nhanh lên cột kỹ đai an toàn."

"Tiểu tâm tư? Mạt Mạt ngươi nói ta có cái gì tiểu tâm tư a ~" Tống Chi Hạc chính là không động thủ, cùng lắm thì hôm nay các nàng liền ở trong xe đợi.

Tiêu Mạt thấy nàng không dao động, cởi bỏ chính mình đai an toàn, đứng dậy giúp nàng hệ đai an toàn.

Tống Chi Hạc nhìn trước mặt người, nàng tóc cố ý vô tình đánh vào chính mình trên cằm, ở nàng sắp rời đi khi, ở nàng bên tai nhẹ ninh một câu: "Mạt Mạt ~"

"Câm miệng."

Tiêu Mạt ngồi thẳng thân thể, đem chính mình đai an toàn lại hệ hảo, khởi động xe rời đi, chỉ là giấu ở phát gian lỗ tai dị thường hồng.

Dọc theo đường đi, Tống Chi Hạc đều nghiêng đầu nhìn nàng, nàng Mạt Mạt thật là đẹp mắt.

"Ngươi không sợ cổ ninh gân sao?" Tiêu Mạt đánh vỡ bên trong xe yên lặng.

"Không sợ."

Tiêu Mạt quay đầu trắng nàng liếc mắt một cái, nghiêm mặt nói: "Tống Chi Hạc, ngươi thu liễm một chút, còn như vậy ta nhưng bất hòa ngươi cùng nhau ăn cơm." Mới vừa nói xong liền thấy nàng đầu lập tức quy vị, thầm nghĩ nói: Thật đúng là hảo đắn đo.

"Ta sai rồi, Mạt Mạt, ngươi đừng nóng giận, ta không xem ngươi." Tống Chi Hạc luống cuống, nàng chính là nói một không hai chủ, chính mình lại không khống chế.

"Thành thật ngồi."

"Nga.."

Xe ngừng ở một nhà cửa, Tống Chi Hạc ngẩng đầu nhìn nhìn, nghi hoặc nói: "Đây là nơi nào?"

"Tiệm ăn tại gia."

Tiệm ăn tại gia? Tống Chi Hạc thấy nàng xuống xe, lập tức đuổi kịp, đi vào mới phát hiện, bên trong thế nhưng là không lớn không nhỏ nhà ăn, Tiêu Mạt nói chính mình tên, người phục vụ liền mang theo các nàng lên lầu hai phòng.

Phòng nội, Tống Chi Hạc nhìn thực đơn thức giá cả, âm thầm nuốt nuốt nước miếng, tuy rằng chính mình không thiếu tiền, nhưng này thật là quý thái quá, nàng là tưởng tể chính mình một đốn?

Tiêu Mạt thấy nàng nửa ngày không điểm, đem chính mình điểm tốt giao cho người phục vụ "Đều phải hai phân."

"Tốt Tiêu tiểu thư, thỉnh nhị vị sau đó."

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ