Trường học nghỉ.
Tống Chi Hạc cùng Dư Ngô Đồng trở lại Hàng Châu, liền chuẩn bị đi công ty đi làm, Tống Chi Hạc rõ ràng Tiêu Mạt không chán ghét chính mình, vì về sau, chính mình cũng nên nỗ lực.
Ở nhà đợi cho ngày thứ ba, Dư Ngô Đồng lái xe tới rồi nhà nàng dưới lầu, hai người đi vào một chỗ chung cư, Dư Ngô Đồng mở cửa nói: "Ba ba giúp chúng ta mua hai bộ chung cư, ta ở ngươi đối diện, quần áo đồ dùng đều giúp ngươi lấy lòng, nhìn xem còn thiếu cái gì chờ buổi tối chúng ta lại đi mua."
Đối với như vậy an bài, Tống Chi Hạc tương đối vừa lòng, nhìn nhìn tủ quần áo quần áo, thống nhất sơ mi trắng cùng quần tây, cười một chút nói: "Ngươi còn nhớ rõ a."
"Đó là, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ngươi yêu thích ta còn không rõ ràng lắm sao, hảo, thay cho quần áo, chúng ta muốn đi công ty."
Phòng thay đồ, Tống Chi Hạc đem chính mình ngắn tay thay cho, duỗi tay cầm một kiện sơ mi trắng, thay quần tây, tuyển một cái đơn giản dây lưng, lại cầm lấy một khối thương vụ đồng hồ mang bên phải trên tay, tuyển một bộ kính phẳng kính, cuối cùng cầm lấy một đôi màu trắng giày thể thao.
Nhìn trong gương chức trường tinh anh trang phẫn, là đời trước Tống Chi Hạc chưa bao giờ dám tưởng bộ dáng.
Dư Ngô Đồng thấy nàng ra tới, trước mắt sáng ngời, kinh hỉ nói: "Người dựa y trang mã dựa an, thật là có một bộ bá đạo tổng tài bộ dáng."
"Ba hoa, đi nhanh đi." Thân thể tuổi mới 19, nhưng linh hồn đã 30 nhiều, còn có thể không điểm khí thế sao.
Hai người đi vào viên khu, đây là Tống Chi Hạc lần đầu tiên tới công ty, xe dừng lại, Dư Ngô Đồng lấy ra một cái notebook "Công ty sở hữu tư liệu đều ở bên trong, mật mã ngươi sinh nhật."
"Ân."
Tống Chi Hạc ngẩng đầu nhìn thoáng qua GO logo, khóe miệng giơ lên nói: "Ngô Đồng, ngươi làm rất tuyệt."
"Là chúng ta." Nói xong Dư Ngô Đồng sống lưng đỉnh lên, hướng đi đến, dưới lầu nhân viên tiếp tân thấy lão bản tới, hoan nghênh nói: "Dư tổng buổi sáng tốt lành."
Dư Ngô Đồng chỉ là đối nàng gật đầu một cái, đi vào thang máy bên, hai người liền hướng tầng cao nhất lên rồi.
Trên lầu chỉ có hai gian văn phòng, đều có chứa phòng nghỉ, Dư Ngô Đồng đem nàng đưa tới đối diện văn phòng, đôi tay chụp một chút, liền thấy hai cái tuổi không lớn nam tử tiến vào.
"Giới thiệu một chút, này hai cái là ta bí thư, Lưu Vũ cùng Trương Tử Húc. Vị này chính là GO một vị khác lão bản, Tống Chi Hạc Tống tổng." Dư ngô đồng hướng bọn họ giới thiệu.
"Tống tổng hảo."
Tống Chi Hạc chức nghiệp mỉm cười trả lời: "Các ngươi hảo, không cần giam cầm."
Dư Ngô Đồng thấy nàng cả người tản mát ra khí tràng, vừa lòng cười, nếu phụ thân nhìn đến, nhất định sẽ khen nàng, tiếp tục nói: "Ngươi là chọn một cái, vẫn là lại thông báo tuyển dụng một cái."
"Liền Lưu Vũ đi."
"Hành, Tử Húc ngươi đi an bài một chút, 11 giờ phụ trách hải ngoại đến phòng hội nghị lớn mở họp." Dư Ngô Đồng nói xong ý bảo hắn đi trước, làm Lưu Vũ lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
DiversosTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường