Quả nhiên nước Mỹ tiết mục một bá ra, làm toàn cầu cư dân mạng đều vì này hâm mộ, thăm hỏi trong lúc các nàng tay không có buông ra quá, mỗi một lần đối diện, trong ánh mắt đều tràn ngập tình yêu.
Cùng ngày cái này tiết mục ở nước Mỹ phát hỏa lên, các nàng làm tân người Mỹ, được đến rất nhiều người duy trì, sôi nổi đến các nàng quốc tế mạng xã hội hạ nhắn lại.
Quốc nội, tin tức nhiệt độ treo một ngày, càng là rất nhiều tiết mục đối Tiêu Mạt phát ra mời, nhưng đều bị Tiểu Thái uyển chuyển từ chối.
Cá hạc bộ môn người phụ trách lâu tiêu, đi vào lão bản văn phòng, Tống Chi Hạc làm hắn ngồi xuống, nhìn hắn một cái nói: "Như thế nào có rảnh tới ta này?"
"Tống tổng, ta nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có ngài có thể giúp giúp ta."
Tống Chi Hạc đem văn kiện buông, nghi hoặc nói: "Phát sinh chuyện gì?"
Lâu tiêu ngồi thẳng thân thể, ho nhẹ một tiếng, nghiêm túc nói: "Gần đây mấy nhà đồng hành, đều ra không ít tổng nghệ, hơn nữa hưởng ứng đều khá tốt, cá hạc cũng tưởng đẩy ra một tiết mục, kêu 《 không giống nhau sinh hoạt 》, chủ yếu mời có xông ra cống hiến vận động viên cùng một ít minh tinh hoặc là diễn viên, lẫn nhau thể nghiệm các nàng bất đồng sinh hoạt."
Tống Chi Hạc ở hắn nói đến một nửa, liền biết hắn ý đồ đến, dựa vào ghế trên, nói xong cũng chưa thấy hắn đem mục đích nói ra, khẽ cười nói: "Là tưởng thỉnh Tống thái thái?"
"Đúng đúng đúng,, Tống tổng, nếu là đem phu nhân mời tới, có thể nghĩ cái này tiết mục sẽ có bao nhiêu người chú ý, năm nay cá hạc nhất định có thể sáng lập tân công trạng."
"Ngươi trực tiếp đi thỉnh nàng hảo." Chính mình đương nhiên biết Tống thái thái lực ảnh hưởng, chỉ là công tác thượng sự, vẫn là làm nàng chính mình quyết định.
Lâu tiêu vẻ mặt cầu xin nói: "Tống tổng, ngài nói so với ta thỉnh khá hơn nhiều, huống hồ ta đây là nhà mình nghiệp vụ, ngài làm phu nhân giúp đỡ bái ~"
"Không có nguy hiểm đi?"
"Theo lý thuyết sẽ không, ngài biết đến, trừ phi đột nhiên tới ngoài ý muốn."
Ngoài ý muốn?! Tống Chi Hạc nhíu mày, nhìn về phía hắn nghiêm túc nói: "Nếu ngươi không thể bảo đảm vạn vô nhất thất, khống chế không được ngoài ý muốn, cho dù Tống thái thái đồng ý, ta cũng sẽ không làm nàng đi."
Lâu tiêu đứng lên, bảo đảm nói: "Ngài yên tâm, ta nhất định tự mình bồi làm phim tổ cùng nhau, bảo đảm phu nhân an toàn, ngươi xem như vậy được không?"
"Chờ buổi tối ta trở về hỏi một chút." Tống Chi Hạc nói xong, lại cường điệu một lần nói: "Lâu tiêu, Tống thái thái nếu là có một chút sự, đừng trách ta vô tình."
"Ngài yên tâm, ta nhất định 24 giờ đi theo phu nhân bên người."
Tống Chi Hạc gật đầu, phất tay nói: "Đừng ở ta này, trở về vội đi."
"Tốt, ta chờ ngài tin tức tốt."
Công ty buổi chiều không có việc gì, Tống Chi Hạc liền sớm chút về nhà, thấy vài người ở trên sân bóng, đem áo sơmi cổ tay áo vén, hướng bọn họ đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
RandomTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường