Tháng chạp 27, buổi tối 7 giờ.
Sân bay bãi đỗ xe, Tống Chi Hạc bọn họ đi vào bên cạnh xe, hai người đầy mặt mỏi mệt, đem hành lễ phóng tới cốp xe, không có lập tức lên xe, mà là ăn ý dựa vào trên xe.
Dư Ngô Đồng móc di động ra, cấp phụ thân đi một chiếc điện thoại, chỉ là ứng hai tiếng liền treo. Từ trong túi móc ra một hộp yên, đệ một chi ở nàng trước mặt.
Tống Chi Hạc đem yên đẩy ra, nàng cũng không tưởng như vậy tới giảm bớt mỏi mệt, mà là từ trong lòng ngực lấy ra một hộp bạc hà, tắc một viên ở trong miệng, Dư Ngô Đồng thấy thế, đem yên thả lại hộp, tay đặt ở nàng mặt. Bạc hà mát lạnh, làm hai người hoãn vài phút, theo sau lái xe rời đi.
"Hàng Châu bên kia có ba ba tọa trấn, sẽ không ra vấn đề, ba ba đã ở tra bên trong nhân viên." Ở bọn họ trở về trước một ngày, thu được cư dân mạng đại lượng cử báo, ngôi cao xuất hiện đại lượng giả mạo sản phẩm, công thương cũng đã tiến vào công ty.
"Ân, xét duyệt bộ người phụ trách không thể thoái thác tội của mình, nhưng xuất hiện vấn đề này bại lộ, nhất định sẽ ảnh hưởng GO danh tiếng." Thật vất vả đại chúng bắt đầu tiếp thu GO, đột nhiên ra như vậy cái tình huống, làm nàng thực khó chịu.
"Chỉ có chúng ta nghiêm túc làm việc, danh tiếng tự nhiên sẽ có, chỉ là như vậy, ngày mai liền không thể cùng các nàng ăn cơm." Nghỉ ngơi một đêm ngày hôm sau bọn họ liền phải chạy trở về.
Dư Ngô Đồng thấy nàng vẫn luôn không nói chuyện, bát thông Lâm Cố điện thoại, không bao lâu, liền nghe đối diện truyền đến thanh âm nói: "Ngô Đồng các ngươi xuống phi cơ?"
"Ân, ngày mai buổi sáng chúng ta phải về Hàng Châu, đêm nay ngươi cùng Tiêu Mạt có rảnh sao?"
Điện thoại kia đoan sửng sốt một chút, theo sau nói: "Ta cho ngươi một cái địa chỉ, ngươi cùng Chi Hạc lại đây đi."
"Hảo."
40 phân sau, hai người đánh xe đuổi tới địa phương, Lâm Cố chờ ở cửa, thấy bọn họ tới, vẫy vẫy tay, mang theo bọn họ đi vào phòng.
Chỉ là phòng, cũng không phải chỉ có các nàng, còn ngồi hai vị nam sĩ, một tả một hữu ở Tiêu Mạt hai bên.
Lâm Cố thấy bọn họ không có muốn thay lông nhung phục ý tứ, thúc giục nói: "Đừng thất thần, nhanh lên ngồi xuống ăn một chút gì."
Dư Ngô Đồng nhìn thoáng qua Tống Chi Hạc, thấy nàng mặt vô biểu tình, hai người đem áo lông vũ cởi ra, treo ở một bên, bên trong chính trang mới lậu ra tới, giải khai tây trang khấu, ngồi ở bên cạnh vị trí thượng.
"Hai vị là Mạt Mạt cùng Tiểu Cố bằng hữu?" Trong đó một cái nam tử nhìn về phía bọn họ hỏi.
"Đúng vậy, ngượng ngùng quấy rầy đến các ngươi." Dư Ngô Đồng không mang theo cảm xúc hồi, hiển nhiên bọn họ là ước hảo, sớm biết rằng như vậy, còn không bằng về nhà ăn mì gói đâu.
"Nói gì quấy rầy, về sau liền đều là bằng hữu."
Dư Ngô Đồng không hề tiếp hắn nói, đem chính mình áo sơmi khấu cởi bỏ một cái, nhìn về phía Lâm Cố nói: "Giúp chúng ta kêu bình rượu xái đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AcakTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường