Chương 56: Dư gia bảo bối

224 9 0
                                    

Ở Lyon ti đi rồi, sinh hoạt lại quy về bình tĩnh, Tiêu Mạt cũng mang thai bảy cái nhiều tháng, tuy rằng là song thai, nhưng khống chế ẩm thực, bụng cũng không có rất lớn, so giống nhau thai phụ hơi chút đại điểm.

Lâm Cố trong bụng bảo bảo đã chín nguyệt, dư ngô đồng đột nhiên sợ hãi lên, dự tính ngày sinh còn có ba vòng, không biết trong bụng tiểu gia hỏa ngày nào đó liền ra tới, mỗi ngày một bước không rời đi theo nàng.

Ở nhà quá xong một vòng sau, Lâm Cố đã bị bắt được bệnh viện, nàng thực không nghĩ sớm như vậy đi bệnh viện, nhưng không chịu nổi dư ngô đồng mỗi ngày ở bên tai nhắc đi nhắc lại.

Ngày nọ sau giờ ngọ.

Tống Chi Hạc đỡ Tiêu Mạt ở trong hoa viên tản bộ, hiện tại nàng bụng càng lúc càng lớn, làm cái gì đều không thể rời đi người, bằng không Tống Chi Hạc không yên tâm.

Vừa mới bệnh viện truyền đến tin tức, nói Tiểu Cố muốn sinh, Tiêu Mạt nắm chặt bên người người tay, lo lắng nói: "Tiểu Cố còn không có ra tới sao?"

"Không có, không cần lo lắng, sẽ không có việc gì."

Tiêu Mạt vốn là muốn đi, bị vài vị mụ mụ ngăn trở, hiện tại hai cái bảo bảo tám tháng, không nên có cảm xúc dao động, cho nên trong nhà liền thừa các nàng, những người khác đều ở bệnh viện.

"Này đều đi vào mau hai cái giờ."

Tống Chi Hạc đỡ nàng, an ủi nàng nói: "Nhanh nhanh, bảo bảo sẽ không tra tấn mụ mụ lâu lắm, bảo bảo cũng sẽ đau lòng mẫu thân."

Phòng sinh ngoại.

Bốn vị mụ mụ, hai vị ba ba, còn có hai vị lão nhân, an tĩnh ngồi ở cửa, dư ngô đồng còn lại là ở bên trong bồi, nghe bên tai tiếng kêu, tâm đều phải nát.

"Lão bà, sinh xong chúng ta liền không sinh, ta trước kia nói sinh ba cái bốn cái đều là nói bậy, chúng ta liền phải một cái."

Lâm Cố đầy đầu mồ hôi mỏng, quay đầu nhìn về phía hắn, đau khổ nói: "Đau chết mất, dư ngô đồng, ngươi có biết hay không rất đau a,, a.."

"Ta biết ta biết, ta nếu có thể thế ngươi sinh ra được hảo."

"A... Đứa nhỏ này,, tra tấn chết lão nương.." Lâm Cố cũng mặc kệ nói gì đó, chỉ nghĩ đem đau đớn kêu to ra tới, chính mình mới có thể thoải mái một ít.

Dư ngô đồng vì nàng xoa mồ hôi, đầy mặt đau lòng, nhìn về phía nàng bụng, nổi giận mắng: "Lại không ra, lão tử đánh ngươi."

Bảo bảo làm như nghe được cha mẹ nói, cũng không hề loạn lăn lộn, không một hồi, Lâm Cố chỉ cảm thấy hạ bụng vừa trượt, thở hổn hển, bên tai liền nghe được hài tử tiếng khóc.

"Oa.. Oa oa.."

"Sinh, sinh,, lão bà, chúng ta hài tử sinh ra." Dư ngô đồng cúi người hôn môi Lâm Cố, quay đầu nhìn về phía bác sĩ hỏi: "Nữ hài vẫn là nam hài?"

"Nữ hài, chúc mừng."

Dư ngô đồng nghe được là nữ nhi, vui vẻ cười ra tiếng, nhìn về phía Lâm Cố, kích động nắm nàng tay, "Lão bà, chúng ta có nữ nhi, là chúng ta nữ nhi nga."

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ