Nước Mỹ thời gian, buổi tối 8 giờ, một nhà bốn người sớm ăn xong cơm chiều, ngao một cái ban ngày, buổi tối đều chịu không nổi nữa, ngã đầu liền ngủ rồi.
Có một cái con cú cầm di động không ngủ, cấp ghi chú oa oa người phát ra tin tức, mặt trên đã phát vài điều cũng chưa hồi phục, lại đã phát một cái: 【 Thần Nhi, ta muốn ngủ, ngủ ngon ~】
Hàng Châu bên này, dư thần mới vừa tỉnh ngủ, nhìn di động thượng tin tức, vừa muốn cho nàng hồi phục, liền thấy nàng muốn ngủ, liền dừng động tác.
Tống nguyệt nói muốn trở thành chuyên nghiệp trượt tuyết vận động viên, cách thiên Tiêu Mạt liền tìm tới rồi chính mình huấn luyện viên, hy vọng hắn có thể làm chính mình nữ nhi huấn luyện viên.
Tống Chi Hạc thấy nàng treo điện thoại, nghi hoặc nói: "Lão bà, ngươi làm Nguyệt Nhi huấn luyện viên không được sao?"
"Ta không thích hợp, ta không có biện pháp làm ta nữ nhi đi khiêu chiến cực hạn, ta phát không ra cái này mệnh lệnh." Đấu trường là tàn khốc, thế nhưng lựa chọn, liền không có lùi bước đường sống.
"Ân." Tống Chi Hạc ôm nàng, ở nàng cổ vai cọ cọ "Hiện tại ngươi có thể thể hội ta ngay lúc đó tâm tình đi."
Tiêu Mạt cười một chút, phủng nàng lộn xộn đầu "Ngu ngốc, ta vẫn luôn đều có thể thể hội,, thời gian không còn sớm, hai đứa nhỏ đến bây giờ không khởi, đi xem."
"Hảo, ta đi xem nhà của chúng ta hai cái tiểu công chúa."
Tống Chi Hạc đi vào Tinh nhi phòng ngoại, gõ gõ môn "Tinh nhi, rời giường, ngủ tiếp đi xuống buổi tối còn có ngủ hay không." Qua một hồi lâu, môn mới mở ra, thấy nữ nhi đỉnh một đầu hỗn độn đầu tóc, duỗi tay ở nàng trán bắn một chút "Mau đi tẩy tẩy, một hồi có thể ăn cơm trưa."
"Ai u,," Tống tinh che lại trán, vẻ mặt khổ tương nói "Mẹ,, ngài nhẹ điểm, lại đạn bổn."
"Ta nhẹ điểm ngươi có thể tỉnh sao? Nhanh lên, tẩy xong kêu tỷ tỷ đi."
Tống tinh nghe xong không vui "Mẹ, ngài bất công, mỗi lần ngài đều trước tới kêu ta, ngài như thế nào không trước kêu tỷ tỷ, làm tỷ tỷ tới kêu ta."
Tống Chi Hạc không để ý tới nàng oán giận, trực tiếp đi xuống lầu, Tống tinh đi vào cửa thang lầu, hô lớn: "Mommy, mẹ quá bất công, ngài phải vì ta làm chủ."
Ở lầu một Tiêu Mạt cười một chút, thanh quan khó đoạn việc nhà, mỗi lần đều làm chính mình thực khó xử.
Qua một hồi lâu, Tống nguyệt mới xuống lầu tới, nhìn đến muội muội đầy mặt ủy khuất, liền biết đã xảy ra cái gì, đến phòng bếp giặt sạch quả nho, đoan đến nàng trước mặt "Đừng tức giận, tỷ tỷ cho ngươi tẩy quả nho."
"Mẹ nàng chính là bất công, từ nhỏ thời điểm chính là." Tống tinh ăn một viên quả nho, lẩm bẩm, ăn xong lại cầm một viên.
"Ta cảm thấy cũng là."
Tống tinh nhìn về phía nàng, quả nho cũng không ngọt, oa oa kêu to "Mommy, mommy, tỷ tỷ khi dễ ta,, mommy." Tống Chi Hạc ở phòng bếp nghe được Tinh nhi thanh âm "Vật nhỏ này, không đi đương cái loa thật là đáng tiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
CasualeTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường