Hai ngày sau.
Tiêu Mạt tới trước Milan, còn có nửa tháng mới khai mạc, này nửa tháng thời gian, huấn luyện viên liên hệ địa phương sân huấn luyện mà, mỗi ngày đều đang khẩn trương bị tái.
Hàng Châu bên này, Tống nãi nãi cùng Tống gia gia thu thập hành lễ, bọn họ không nghĩ tới lớn như vậy tuổi còn có thể xuất ngoại, hai người đều thực hưng phấn.
Tống ba Tống mẹ bởi vì phóng nghỉ đông, bọn họ tự nhiên nếu là muốn đi, rốt cuộc đây chính là bọn họ lần đầu tiên xem Mạt Mạt thi đấu, Tiêu mẹ từ thủ đô đi vào Hàng Châu cùng bọn họ hội hợp.
Ngay cả Lâm Cố cũng bỏ xuống dư ngô đồng, cùng bọn họ cùng đi Milan.
Công ty.
Dư ngô đồng nhìn về phía đang ở xử lý công văn người, u oán nói: "Chi hạc, các ngươi đều đi rồi, liền lưu ta một cái, ta sẽ độc đơn, ta sẽ tưởng ngươi."
"Ngươi là tưởng Lâm Cố đi."
"Ngươi phải tin tưởng, ta sẽ ở công tác thời điểm là tưởng ngươi."
Tống Chi Hạc trừng hắn một cái, đem trong tay bút buông, khép lại folder, thở dài nhẹ nhõm một hơi "Mặc kệ ngươi nghĩ như thế nào, ta cũng muốn tham gia Kỳ Ngọc cùng cảnh nghi hôn lễ sau trở về."
"Ai nha, kia chẳng phải là ta muốn vất vả hơn hai mươi thiên a." Nguyên bản nàng chỉ cần đi Milan nửa tháng, lại nhiều ra hơn một tuần, mệt chết hắn được.
"Vất vả dư tổng, ta phải về nhà xem bọn họ chuẩn bị thế nào."
"Đến ~ vì huynh đệ hạnh phúc, ta cam tâm tình nguyện."
Tống Chi Hạc cười cười, cầm lấy chính mình áo khoác liền đi rồi, Lưu Vũ đi theo nàng mặt sau "Tống tổng, người đều an bài hảo, đêm nay phi cơ, bọn họ sẽ ở Milan sân bay chờ ngài."
"Ân, ta không ở ngươi nhiều vất vả."
"Hẳn là Tống tổng."
Tống Chi Hạc về đến nhà, liền nhìn đến dưới lầu bao lớn bao nhỏ, có chút bất đắc dĩ nói: "Lý a di, đây đều là gia gia nãi nãi thu thập?"
"Đúng vậy, lão gia tử đem nồi đều mang lên." Lý tỷ có chút buồn cười nói, này nhị lão quá đậu.
"Kia phiền toái ngài lại cấp này đó đều thả lại đi, ta đi tìm bọn họ." Tống Chi Hạc đi vào bọn họ phòng, thấy còn có hai cái cái rương, đỡ trán nói: "Đừng thu thập, mang tắm rửa quần áo là được, mặt khác đều đừng mang."
Tống ba Tống mẹ cũng đi vào nhị lão phòng, phụ họa "Ba mẹ, nước ngoài cái gì đều có, không cần cái gì đều mang."
"Như vậy a,, kia, lão nhân đừng thu thập."
Cách thiên sáng sớm, người một nhà đều thượng phi cơ, Tống nãi nãi nhìn cabin, nhìn về phía nhà mình cháu gái "Hạc Hạc, này thật là ngươi mua?"
"Ân."
Tống nãi nãi biết cháu gái có tiền, cũng không biết nàng như vậy có tiền, liên tục tán thưởng nói: "Tống gia thật là tổ tiên hiển linh, ra ngươi như vậy cái người tài ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
Ngẫu nhiênTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường