Chương 46: Tống tổng

324 9 0
                                    

Bên ngoài.

Tống Chi Hạc cùng dư ngô đồng nói xong điện thoại, lại cấp một người đi điện thoại, công đạo vài câu, nhìn đến phòng trong nhân viên tản ra, mới đi vào.

Đi vào phòng khách, liền thấy nãi nãi một người ở, nói: "Nãi nãi, ngài nếu là nghĩ ra đi du ngoạn, liền tìm cửa cái kia quản gia, hắn sẽ an bài người mang ngài đi ra ngoài."

"Hảo, mấy ngày nay nãi nãi ở nhà bồi nhà của chúng ta Mạt Mạt." Trời xa đất lạ, cũng không nghĩ đi ra ngoài.

"Hành, chờ ngài nghĩ ra đi lại nói, lại an bài người mang ngài đi."

Tiêu Mạt thấy nàng nói như vậy, ho nhẹ một tiếng, ngữ khí đạm mạc nói: "Nãi nãi, Tống tổng tài đại khí thô, ngài không cần cùng nàng khách khí."

"Tống tổng?" Tống nãi nãi nhìn thoáng qua nhà mình cháu gái, lôi kéo Mạt Mạt tay quan tâm nói: "Mạt Mạt, ngươi kêu Hạc Hạc Tống tổng? Vì cái gì a?"

"Nãi nãi, Tống tổng bên ngoài công tác vất vả, muốn nuôi sống chúng ta cả gia đình, tự nhiên phải đối Tống tổng tôn kính một ít."

Tống Chi Hạc ngây ngẩn cả người, như thế nào lại bắt đầu, nhìn về phía vẻ mặt nghiêm túc nãi nãi, cười làm lành nói: "Nãi nãi, ta không vất vả, ta cam tâm tình nguyện." Lại nhìn về phía bên người người, nhỏ giọng nói: "Mạt Mạt, ngươi không đều tha thứ ta sao?"

"Tống tổng, ta khi nào nói qua tha thứ ngài."

Xong rồi xong rồi, ngài liền đều hơn nữa, đây là nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ, đối thượng nãi nãi căm tức nhìn, lập tức đứng dậy đi vào một bên, giơ giơ lên di động nói: "Ta còn có chút sự muốn xử lý, về trước thư phòng."

Tống nãi nãi thấy cháu gái lưu, sắc mặt mới hoãn lại tới, nhẹ giọng nói: "Mạt Mạt, nàng như thế nào chọc ngươi, ngươi cùng nãi nãi nói nói, nãi nãi giúp ngươi."

"Nãi nãi, nàng thế nhưng đã quên ta thời kỳ rụng trứng, nàng không có đem hài tử sự để ở trong lòng, nãi nãi, ngài phải vì ta làm chủ."

"Ai u, đứa nhỏ này, như vậy chuyện quan trọng nàng như thế nào có thể quên nhớ, nãi nãi ôm." Tống nãi nãi đau lòng vỗ nàng phía sau lưng, nghiêm túc nói: "Chúng ta không tha thứ nàng, nãi nãi bồi ngươi cùng nhau cho nàng cái giáo huấn."

Tiêu Mạt vui vẻ cười, ngoan ngoãn gật đầu nói: "Cảm ơn nãi nãi."

Mãi cho đến cơm chiều.

Mọi người đều ngồi trên bàn, Tống mẹ thấy nữ nhi còn không có xuống dưới, muốn lên lầu nhìn xem, vừa đến cửa thang lầu liền gặp người tới, nói: "Kêu ngươi mấy lần, ngươi như thế nào mới xuống dưới."

"Có điểm việc gấp xử lý."

Tống Chi Hạc tùy ý tìm cái lấy cớ, từ mụ mụ bên người rời đi, một buổi trưa đều ở xác định váy cưới kiểu dáng, nhẫn cưới thiết kế, nơi sân thiết kế, một đống lớn sự chờ chính mình xác nhận, dư ngô đồng một chút việc mặc kệ, bất quá công ty Lâm Cố hai bên vội, hắn cũng không rảnh lo.

Tống mẹ không hài lòng nữ nhi thái độ, lại không hảo phát tác, đi vào nhà ăn, nhìn không ra một vị trí, chuẩn bị ngồi xuống, Tống nãi nãi mở miệng, nói: "Tống tổng, ngươi đến ngồi chủ vị."

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ