Chương 16: Lần đầu tiên

413 21 0
                                    

Hậu trường xuất khẩu, Tống Chi Hạc cùng Dư Ngô Đồng chờ ở nơi này, chỉ là đợi thật lâu cũng chưa nhìn thấy bọn họ muốn gặp người, hai người nghi hoặc đi vào hậu trường, nhìn người đều không sai biệt lắm đều đi rồi, Dư Ngô Đồng lôi kéo một cái đồng học hỏi: "Hậu trường không ai sao?"

"Liền chúng ta, các ngươi tìm ai sao?" Đồng học nhiệt tình trả lời.

"Không, không có việc gì."

Tống Chi Hạc nghe xong xoay người liền đi rồi, chạy đến bãi đỗ xe, tìm một vòng cũng chưa nhìn đến nàng xe, giờ phút này nàng trong lòng luống cuống, nàng chưa bao giờ như vậy trốn tránh quá chính mình.

Móc di động ra cho nàng gọi điện thoại, chỉ là vang lên thật lâu, không người chuyển được.

Đôi tay vô lực đấm ở hai sườn, đáy mắt tràn đầy âm trầm, Dư Ngô Đồng nhìn như vậy nàng, lấy ra di động cấp Lâm Cố đã phát tin tức: 【 các ngươi ở đâu? 】

【 bãi đỗ xe. 】

Bãi đỗ xe? Dư Ngô Đồng nhìn nhìn chung quanh, nhanh chóng trả lời: 【 ta như thế nào không thấy các ngươi? 】

Bên trong xe, Lâm Cố nhìn về phía Tiêu Mạt "Mạt Mạt, ngươi thật không thấy nàng?"

Tiêu Mạt nhìn nơi xa thân ảnh, thấy nàng phải đi, tay ấn ở đánh lửa kiện thượng, đèn xe chiếu sáng nàng dưới chân lộ.

Tống Chi Hạc quay đầu lại, híp mắt nhìn về phía mặt sau xe, đi hướng một bên, bắt lấy mắt kính, nhéo nhéo khóe mắt, chờ nàng một lần nữa mang lên khi, thật vất vả thấy rõ ghế điều khiển người, nháy mắt lộ ra trắng tinh hàm răng.

Lâm Cố nhìn đi tới người, xoay người cầm ghế sau quần áo, nói: "Ta không quấy rầy các ngươi." Nói xong liền xuống xe đi.

Đương Dư Ngô Đồng nhìn đến xuống xe người, vui vẻ đón nhận đi, mời nói: "Lâm Cố đồng học, cùng nhau vượt năm thế nào?"

Lâm Cố trừng hắn một cái, hướng một khác bộ xe đi đến, lưu lại một câu: "Chúng ta cùng Úy Úy ước hảo, ngươi nếu tới, liền lên xe."

"Đương nhiên muốn đi."

Tiêu Mạt nhìn về phía ghế phụ ngồi người, ngữ khí lãnh đạm nói: "Đai an toàn hệ hảo."

"Hảo." Tống Chi Hạc kéo xuống đai an toàn, khấu hảo.

Dọc theo đường đi, Tiêu Mạt cũng chưa nói chuyện, Tống Chi Hạc cũng không nói chuyện, liền này an tĩnh tới rồi địa phương, Tiêu Mạt trước xuống xe, lấy qua đi bài áo lông vũ, mang lên mũ liền hướng trong đi.

Lâm Cố thấy các nàng tới, đi ở phía trước, ngựa quen đường cũ đi vào một cái phòng, Hứa Úy thấy các nàng tới, lại nhìn đến các nàng mang theo người, vẫn là chính mình quen thuộc người, chào hỏi nói: "Đã lâu không thấy."

"Đã lâu không thấy." Dư Ngô Đồng hồi nàng.

Tống Chi Hạc thấy trên bàn rượu, nhiều như vậy, lại nhìn thoáng qua các nàng, đây là không say không về?

Hứa Úy thấy bọn họ bầu không khí có chút xấu hổ, cầm lấy microphone nói: "Hôm nay là vượt đêm giao thừa, mọi người đều hưng phấn lên, ta cho các ngươi tới cái mở màn ca khúc."

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ