Tống gia hai cái bảo bảo bảy tháng khi.
Các nàng ở hai tháng trước đã bắt đầu ăn phụ thực, hơn nữa các nàng đối sữa bò không phản cảm, Tiêu Mạt chuẩn bị cho các nàng giới sữa mẹ, từ các nàng dài quá nha, uy các nàng thành dày vò.
Tiểu Dương Nhi cũng chuẩn bị giới nãi, Tiêu Mạt cùng Lâm Cố chuẩn bị một vòng, cuối cùng tìm cái thứ bảy, hai người liền sớm đi ra cửa, mắt không thấy tâm không phiền.
Tống gia phòng khách, ba cái bảo bảo nằm ở vòng bảo hộ, biên khóc biên bò, không cho phép có người ôm, bế lên tới khóc ác hơn, Tiểu Tinh Nhi đều khóc khụt khịt, Tống Chi Hạc không có biện pháp chỉ có thể đem nàng buông.
Tống mẹ cùng Dư mẹ nhìn ba cái đáng thương oa oa, tuy rằng đau lòng, nhưng giới nãi cũng là đối với các nàng hảo, Tống gia gia cùng Tống nãi nãi đã sớm nhìn không được đến trong hoa viên đi.
Thẳng đến các nàng bò đến không sức lực, cũng khóc mệt mỏi, đôi mắt nhỏ mê lên, hai vị nãi nãi mới đi vào, đau lòng ôm bảo bối cháu gái.
Tống Chi Hạc ôm Tiểu Tinh Nhi, đau lòng vì nàng xoa nước mắt, nhẹ giọng nói: "Bảo bối, không nên trách mommy, nàng cũng thực đau lòng các ngươi."
Chờ đến các nàng ngủ sau, lại lần nữa bị đói tỉnh khi, nguyện ý uống sữa bò, chỉ là cảm xúc như cũ rất suy sút, như thế nào đậu các nàng đều không cười.
Buổi tối uống xong sữa bò cũng sớm liền ngủ, Tiêu Mạt nhìn hai cái bảo bối nữ nhi, đôi mắt nhỏ còn sưng, đau lòng hôn hôn.
Tống Chi Hạc lôi kéo nàng nằm xuống, thấy nàng cảm xúc cũng hạ xuống lên, hôn hôn nói: "Lão bà ~ quá hai ngày thì tốt rồi, hồi nãi khó chịu lợi hại sao?"
"Ân,, rất đau."
Tống Chi Hạc nhìn nàng đáng thương đôi mắt nhỏ, nhẹ nhàng xốc lên, nhìn tròn trịa bộ ngực, không dám dùng tay chạm vào, nhẹ giọng nói: "Hút một chút xuất hiện đi."
Tiêu Mạt nhìn nàng, vẫn là đồng ý, phủng nàng đầu, không dám làm nàng hút nhiều, bằng không ngày mai hồi nãi còn sẽ rất đau, cảm giác không phải rất đau, liền đem nàng nắm lên, nhìn khóe miệng nàng màu trắng chất lỏng, dùng ngón tay nhẹ nhàng xoa xoa, nhỏ giọng nói: "Có thể, bằng không liền bạch đau."
"Hảo." Tuy rằng có tà niệm, nhưng nàng hiện tại thực yếu ớt, chính mình sẽ bận tâm nàng cảm thụ, đem nàng quần áo hợp hảo, nhẹ giọng nói: "Bảo bối, ngủ đi ~"
"Ân."
Buổi tối bảo bảo nháo đêm, cũng đều là Tống Chi Hạc đi xuống uy sữa bò, không cho nàng cùng bảo bảo tiếp xúc, nhìn bình sữa không, bảo bảo cũng ngủ rồi, lại về tới trên giường đi.
Tiêu Mạt vẫn luôn tỉnh, chờ nàng trở lại liền tránh ở nàng trong lòng ngực, bảo bảo tiếng khóc làm chính mình có chịu tội cảm, Tống Chi Hạc như thế nào sẽ không hiểu, vỗ nhẹ nàng phía sau lưng, làm nàng an tâm.
Dùng ba ngày, hai cái bảo bảo chính thức từ bỏ sữa mẹ, nhưng mỗi lần đói bụng khi, đều còn thói quen đến Tiêu Mạt trong lòng ngực tìm nãi uống, tìm vài lần phát hiện không có, liền cũng không hề tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
Ngẫu nhiênTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường