Từ nãi nãi gia ra tới, Tống Chi Hạc thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngồi trên xe, nhìn về phía phó giá người, nắm tay nàng, nhẹ giọng nói: "Còn thói quen sao?"
"Ta rất khó ở chung sao?" Tiêu Mạt hỏi lại nàng.
"Không có a, ta,, tính, chúng ta trước về nhà."
Về nhà, Tiêu Mạt trong lòng cười thầm, còn không biết xấu hổ nói hai cái lão nhân gia đâu.
Thủ đô.
Vương Tâm Nghiên nhìn tin tức, ánh mắt ám ám, bát thông thứ nhất điện thoại, nói hai câu liền treo.
Tiêu Mạt cùng Lâm Cố về trước trường học, Tống Chi Hạc bọn họ ba ngày sau mới đến, chỉ là bọn hắn thành trường học danh nhân, cùng ngày đã bị từng người hệ chủ nhiệm kêu đi.
Thẳng đến thi xong, Tống Chi Hạc thu được Trương Mai tin tức, nghĩ có thể hay không cùng nhau ăn một bữa cơm, không nghĩ nhiều liền đáp ứng rồi, đem phía trước kia gia tiệm lẩu địa chỉ chia các nàng.
Trên bàn cơm.
Trương Mai thấy nàng một thân áo lông, mang theo bình thường mắt kính, tấm tắc nói: "Chi hạc, không nghĩ tới a, ngươi thế nhưng là GO người sáng lập, ngươi là đại lão bản a."
"Ha hả, không như vậy khoa trương." Tống Chi Hạc cười cười.
"Một chút đều không khoa trương, chi hạc, ta đây mua đồ vật có phải hay không tìm ngươi muốn thẻ ưu đãi là được a." Trương Mai vẻ mặt hưng phấn, cái này đại học thượng thật giá trị, nhận thức Tiêu Mạt, GO đại lão bản vẫn là bạn cùng phòng.
Lý Tĩnh trắng nàng liếc mắt một cái nói: "Này cùng tặng không ngươi có cái gì khác nhau?"
"Ha hả.." Tống Chi Hạc không nói tiếp, đích xác không biết nói như thế nào.
Vương Tâm Nghiên nhìn về phía nàng, mở miệng nói: "Thật là xem thường ngươi."
"Không cần xem thường bất luận cái gì một người, bởi vì ngươi không biết hắn năng lượng có bao nhiêu." Tống Chi Hạc không khách khí hồi nàng, làm không rõ nàng rốt cuộc muốn làm cái gì, đời trước đối nàng cũng không ấn tượng.
Trương Mai cùng Lý Tĩnh lẫn nhau nhìn nhìn, các nàng đây là tình huống như thế nào, như thế nào cảm giác có mùi thuốc súng a.
"Chi hạc, vậy ngươi học kỳ sau còn tới đi học sao?" Lý Tĩnh nói sang chuyện khác nói.
"Trở về, ta còn không có tốt nghiệp đâu." Việc học tự nhiên sẽ không rơi xuống, chỉ là có chút khóa liền không cần ở trường học nghe xong, rốt cuộc chính mình không có thi lên thạc sĩ khảo bác tính toán.
Một bữa cơm xuống dưới, Vương Tâm Nghiên cũng chưa nói nữa, cơm nước xong liền ai về nhà nấy.
Tống Chi Hạc về đến nhà, vẫn là gõ gõ dư ngô đồng môn, thấy cửa mở, nghi hoặc nói: "Sớm như vậy liền đã trở lại?" Hắn không tụ hội đi sao?
"Ngươi không phải cũng là, cùng bọn họ ăn cơm không thú vị." Dư ngô đồng nói làm nàng tiến vào, từ một bên lấy ra hai cái thiệp mời nói: "Kinh tế học viện muốn tổ chức một cái vũ hội, đây là thiệp mời."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
CasualeTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường