Tới rồi nước Mỹ sau, bọn nhỏ bình thường đi học, Tiêu Mạt trừu một cái cuối tuần, cùng các nàng hàn huyên một chút, còn có các nàng thân thể sinh trưởng tình huống, còn có chính là các nàng sẽ tùy thời có thấy kinh lần đầu tình huống, nói xong này đó, thấy hai đứa nhỏ khuôn mặt hồng hồng, lôi kéo các nàng tay nói: "Các ngươi là mommy hài tử, không cần cảm thấy thẹn thùng."
"Mommy." Tống tinh ôm nàng, sao có thể không thẹn thùng.
"Mấy năm nay là các ngươi thân thể sinh trưởng mấu chốt kỳ, có cái gì không thoải mái nhất định phải cùng mommy nói."
"Ân." Tống nguyệt đáp lời.
Quốc nội.
Mắt thấy nghỉ hè muốn tới lâm, dư gia trên bàn cơm, dư thần nhìn ba mẹ, buông chiếc đũa "Ba mẹ, học kỳ sau giúp ta chuyển tới công lập trung học."
"Trung học?" Dư ngô đồng cảm giác không có nghe rõ, nàng không còn phải thượng lớp 6 sao?
"Là, lớp 6 sách giáo khoa ta đã học xong rồi, học kỳ sau ta muốn thượng mùng một."
Lâm Cố nhìn nữ nhi, vẻ mặt vui mừng nói: "Hôm nay ta hỏi qua lão sư, Thần Nhi thực thông minh, thượng mùng một không thành vấn đề, ngươi liền giúp nàng chuyển trường đi."
"Ngươi vì cái gì bất hòa tỷ tỷ một cái trường học?"
Dư dương nghe được ba ba nhắc tới chính mình, nhìn muội muội liếc mắt một cái, an tĩnh ăn đồ vật không nói gì.
"Ta tưởng lấy một cái bình thường học sinh trung học thân phận đi đi học." Chính mình không nghĩ thượng quý tộc trường học, trường học hẳn là thuần túy một ít, mà không phải cùng ích lợi móc nối.
Dư ngô đồng không nghĩ tới nữ nhi sẽ nói nói như vậy "Có thể."
Dư dương thấy các nàng nói xong, cũng buông chiếc đũa nói: "Nghỉ hè ta muốn đi ra ngoài thi đấu, còn muốn huấn luyện, sẽ không ở nhà nhiều ít thiên."
"Ân."
Từ năm trước kia sự kiện, mấy cái hài tử đều thay đổi, đều hướng tới tốt phương hướng thay đổi, chỉ là này đại giới quá lớn, Lâm Cố thở dài nói: "Các ngươi dì tới điện thoại nói, nghỉ hè không về được, Nguyệt Nhi muốn đi ra ngoài huấn luyện, Tinh nhi mê thượng dương cầm."
Nói xong thấy hai đứa nhỏ không phản ứng, dư ngô đồng trả lời: "Khá tốt, bọn nhỏ sự quan trọng nhất." Mấy năm nay là hài tử mấu chốt thời kỳ, bọn họ làm phụ mẫu liền nhiều trả giá một ít.
"Ân."
Nước Mỹ.
Nghỉ hè bắt đầu sau hai chu, Tiêu Mạt mang Tống nguyệt bay đi ở vào mùa đông Australia, trong khi hai tháng huấn luyện, Tống Chi Hạc mang theo Tống tinh lưu tại nước Mỹ.
Các nàng rời đi một vòng sau, Tống tinh tiễn đi dương cầm lão sư, đi vào phòng khách, thấy mụ mụ mất hồn mất vía "Mẹ, ngài là tưởng mommy sao?"
"Trước kia mẹ ngươi là vận động viên liền khắp nơi phi, ta ở nhà chờ, hiện tại không phải vận động viên, muốn mang theo ngươi tỷ khắp nơi phi, ta còn phải chờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường