Quay chụp trong lúc, Tiêu Mạt cũng không có bày ra cái gì cái giá, hết thảy đều lấy bày biện ra tới hiệu quả là chủ, đạo diễn cũng dần dần yên lòng.
Lúc này đây, Tiêu Mạt bình dị gần gũi, làm rất nhiều tiểu đồng bọn tìm nàng muốn ký tên, nàng đều hào phóng cấp ký, thậm chí còn cùng các nàng nói chuyện phiếm lên.
Lại thay đổi một thân trang phục công sở, giỏi giang ổn trọng, mỗi một trương ảnh chụp đều làm nhiếp ảnh gia vừa lòng, tu đồ sư thấy truyền tiến vào hình ảnh, hôm nay sống rất đơn giản a.
Vẫn luôn vội đến giữa trưa, đạo diễn nhìn nhìn thời gian, nói: "Phu nhân, dư lại chúng ta buổi chiều lại chụp đi, ngài ăn cơm trước, nghỉ ngơi một hồi."
Đạo diễn mới vừa nói xong, liền thấy Lưu Vũ đi đến, đi vào Tiêu Mạt trước mặt nói: "Phu nhân, Tống tổng mời ngài cùng nàng cùng nhau ăn cơm trưa."
"Hảo."
Tiểu Thái thấy Mạt tỷ cùng Lưu Vũ đi rồi, xem ra chỉ có thể chính mình đi ăn cơm.
Văn phòng, Tống Chi Hạc thấy nàng tới, đem trong tay văn kiện buông, hai người ngồi ở trên sô pha, giúp nàng đem hộp cơm mở ra, đưa cho nàng đôi đũa "Đã sớm đói bụng đi, mau ăn."
Tiêu Mạt gật đầu, nhìn một bàn trà đồ ăn, nói: "Hai người có thể ăn xong sao?"
"Ăn không hết."
"Lãng phí,, cấp Tiểu Thái gọi điện thoại, làm nàng lại đây, đem Lưu Vũ cũng kêu tiến vào."
Tống Chi Hạc đem chiếc đũa buông, ôm nàng cầu xin nói: "Không cần, lần này liền trước lãng phí, lần sau không điểm nhiều như vậy, được chưa ~"
Tiêu Mạt thấy nàng làm nũng bộ dáng, cười khẽ một chút "Hành,, đừng lung lay, ta đói bụng."
"Được rồi ~"
Cơm nước xong, Tống Chi Hạc dựa vào trên sô pha, hôm nay ăn có chút nhiều, liền thấy một bàn tay giúp chính mình xoa bụng, cười nói: "Lão bà, ngươi thật tốt ~"
Tiêu Mạt trắng nàng liếc mắt một cái, liền bởi vì chính mình nói lãng phí, nàng liền so ngày thường ăn nhiều chút, thấy nàng bàn làm việc thượng văn kiện thiếu rất nhiều, khen nói: "Tống tổng làm công hiệu suất rất cao sao ~"
"Giống nhau giống nhau, thế giới đệ tam."
"Thật đúng là khiêm tốn a."
Tống Chi Hạc cười cười, đem nàng kéo ở trong ngực, nhìn trên mặt nàng trang, trên môi còn chút son môi, ăn cơm duyên cớ, không đều đều.
Tiêu Mạt thấy nàng nhìn chằm chằm chính mình xem, tay từ nàng trên bụng đi vào nàng vai trái bả vai, nhẹ giọng nói: "Còn đau không?"
"Không đau."
Tống Chi Hạc đem nàng ôm ở trên đùi, thấy nàng có chút khẩn trương biểu tình, nhẹ giọng nói: "Đều hảo, lão bà, chúng ta đi nghỉ ngơi một hồi."
Nói xong ôm nàng đứng dậy, đây là tai nạn xe cộ sau lần đầu tiên ôm nàng, phía trước nàng đều không cho phép, Tiêu Mạt bị nàng ôm không dám lộn xộn, sợ lại bị thương nàng, giận dữ nói: "Ta chính mình có thể đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường