Chương 93: Bà mối

93 5 0
                                    

Hách Liên Na buổi hôn lễ này, liền Anh quốc hoàng thất đều tới rất nhiều người, Alice cũng ở trong đó, Tiêu Mạt từ ngồi ở vị trí thượng đã bị một bó ánh mắt nhìn chằm chằm.

Tống Chi Hạc đã sớm chú ý tới nàng, chính mình cũng sẽ không hào phóng giới thiệu chính mình thê tử cấp ' tình địch ' nhận thức, Alice đi vào các nàng bên người, cảm thán nói: "Mạt, ngươi thật xinh đẹp."

Tiêu Mạt nhìn về phía người tới, là một vị thật xinh đẹp thành thục nữ tính, chung quanh tản ra quý khí, đây là sinh ra đã có sẵn, đứng dậy nói: "Cảm ơn, xin hỏi ngươi là?" Có chút không dám xác định.

"Tống, ngươi thật nhỏ mọn." Alice nhìn về phía một bên người, nàng thế nhưng không cho chính mình giới thiệu một chút, tính, vẫn là chính mình đến đây đi, vươn tay nói: "Alice, ngươi,, kẻ ái mộ."

Tiêu Mạt cùng nàng thiển nắm một chút, nói: "Ngươi hảo, Alice, cảm ơn ngươi thích."

Alice không để ý tới bên cạnh Tống Chi Hạc mắt lạnh, có chút tiếc nuối nói: "Chúng ta phía trước ở Thụy Sĩ gặp qua, chỉ là ngươi không nhớ rõ."

"Xin lỗi, ta thật sự không có ấn tượng." Chính mình thật sự một chút đều nhớ không nổi.

"Không quan hệ, hiện tại chúng ta nhận thức, thỉnh nhớ kỹ ta, Alice."

"Tốt, Alice."

Tống Chi Hạc nghe các nàng đối thoại, đem Mạt Mạt ôm ở trong ngực, vừa muốn nói chuyện, lại tới một vị, thật là đại hình tình địch gặp mặt sẽ ha.

"Mạt, đã lâu không thấy, gần nhất hảo sao?"

Tiêu Mạt nhìn về phía Jones, hơi hơi mỉm cười, trả lời: "Hiện tại thực hảo. Giới thiệu một chút, vị này chính là hoạt liên chủ tịch Jones, vị này chính là Alice."

Alice nhìn thoáng qua Jones, lại là một vị ưu tú nữ sĩ, vươn tay nói: "Jones, ngươi hảo."

"Ngươi hảo, Alice." Jones cũng hào phóng hồi nắm nói.

Tống Chi Hạc thấy các nàng cho nhau đánh giá, giống như còn có chút nói không rõ ý tứ, mở miệng nói: "Chờ hôn lễ sau khi kết thúc, hai vị không bằng tìm một chỗ uống một chén, thâm nhập hiểu biết một chút?"

"Không thành vấn đề." Jones về trước nói, Alice cũng là rất có hứng thú gật đầu.

Tiêu Mạt nhịn cười ý, nhìn về phía người nào đó, khi nào làm khởi bà mối, thấy các nàng rời đi, mới cười nói: "Ta đại dấm vương không ăn dấm?"

"Ăn, nên ăn vẫn là muốn ăn, bất quá các nàng giống như đối lẫn nhau rất có hứng thú, đây là một cọc mỹ sự." Một chút giải quyết rớt hai cái kẻ ái mộ, vui sướng vui sướng.

Hai người ngồi xuống không lâu, lại tiến vào hai cái quen thuộc gương mặt, Kỳ Ngọc cùng cảnh nghi, bốn người cũng coi như là lão bằng hữu, cảnh nghi cùng Tiêu Mạt đề tài là hài tử.

Kỳ Ngọc nhìn về phía Tống Chi Hạc, còn lại là nói: "Nghe nói song tê gần nhất không quá dễ chịu."

"Còn hành đi."

"Quốc nội sẽ không cho các ngươi độc đại, đây là quốc nội thị trường pháp tắc, bất quá như vậy cũng hảo, các ngươi đã đứng ở đỉnh, không cần lại về phía trước đi tới." Quốc gia sẽ không cho phép một cái ngành sản xuất lũng đoạn thị trường.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ