Tống tinh lôi kéo dư thần vừa đến cổng lớn, chuông đi học vang lên, bảo an muốn ngăn các nàng, theo ở phía sau dư dương đối bảo an nói "Chúng ta xin nghỉ."
Tống nguyệt nhìn muội muội tư thế, giữ chặt dư dương "Làm các nàng chính mình giải quyết đi."
"Hảo, nếu không đi học, ta mang ngươi đi cái địa phương." Dư dương nói xong liền phải lôi kéo nàng triều trái ngược hướng đi đến, Tống nguyệt lại một lần giữ chặt nàng "Đem địa chỉ phát ta." Kéo nàng triều ven đường xe đi đến.
Dư dương nhìn đến Tinh nhi lái xe rời đi, có chút hâm mộ nói: "Chờ thi xong, ta cũng phải đi khảo bằng lái."
Tống nguyệt cười một chút, giúp nàng kéo ra ghế phụ cửa xe "Ta còn tưởng rằng ngươi liền xe đều không thích."
"Thích, cùng ba ba nói tốt, hắn cùng cô cô các đưa ta hai chiếc xe, làm ta thành nhân lễ vật, chờ thi đại học xong liền đi đề xe."
Tống nguyệt đem cửa xe quan hảo, đi vào ghế điều khiển "Mua nhiều như vậy xe làm gì, lái xe triển a?" Trong nhà đã có mười mấy chiếc xe, nói vừa muốn kéo đai an toàn, liền thấy nàng tới rồi chính mình trước mặt.
"Nguyệt Nhi."
Tống nguyệt nương tựa chỗ ngồi, nhìn trước mặt người, dư dương thấy nàng khẩn trương tiểu bộ dáng, cười một chút, duỗi tay đi lôi kéo đai an toàn "Ta giúp ngươi hệ."
"Nga."
Tạp khấu ấn thượng lúc sau, dư dương lại đến nàng trước mặt, ở khóe miệng nàng hôn một cái, trở lại ghế phụ, hệ hảo tự mình đai an toàn "Ta thích xe, ngươi phải cho ta mua."
Tống nguyệt nhìn về phía nàng, duỗi tay ở trên mặt nàng nhẹ nhàng xả một chút "Lại không trải qua ta cho phép."
"Cầm lòng không đậu, Nguyệt Nhi, ngươi có cho hay không ta mua xe ~"
"Mua ~"
Dư dương nở nụ cười, xe khởi động, nhanh như chớp rời đi trường học.
Bên này Tống tinh mặt vô biểu tình lái xe, dư thần ngồi ở ghế phụ nhìn về phía nàng, lại giải thích một lần "Ta cùng hắn chính là đồng học, không cần sinh khí."
Chính là như vậy, không nói lời nào cũng không để ý tới người, dư thần cũng tức giận đưa lưng về phía nàng nhìn về phía ngoài cửa sổ xe, xe vẫn luôn chạy đến cao tốc giao lộ, dư thần quay đầu nhìn về phía nàng "Chúng ta đi đâu?"
Lại không nói lời nào, dư thần nổi giận, lãnh hạ thanh "Tống tinh, ngươi rốt cuộc muốn làm sao? Nói rõ ràng!"
Lúc này cảnh sát ngăn cản nàng xe, lại đây gõ cửa sổ xe, Tống tinh nhíu mày, như vậy tấc, lấy ra di động, bát một hồi điện thoại "Dư gia gia, ta ở tác dụng rộng cao tốc giao lộ, có cái giao cảnh ngăn cản ta xe."
Tống tinh treo điện thoại, bên ngoài giao cảnh đã gõ không kiên nhẫn, quay cửa kính xe xuống, nhìn về phía hắn "Có việc sao?"
"Thân phận chứng điều khiển chứng cùng chạy chứng lấy ra tới." Giao cảnh nhìn về phía các nàng, lại không biết là nhà ai phú nhị đại, trong lòng có một tia khinh thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AlteleTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường