Chương 91: Hạnh phúc

121 6 0
                                    

Từ Tiêu Mạt tỉnh lại, Tống gia khôi phục dĩ vãng trạng thái, mỗi người trên mặt đều lộ ra tươi cười, bọn nhỏ cũng hoạt bát lên.

7 cuối tháng, bên ngoài độ ấm rất cao, Tiêu Mạt tỉnh lại mau 20 thiên, thân thể cơ năng khôi phục không sai biệt lắm, duy nhất không hài lòng địa phương là chính mình trên người cơ bắp cũng không có, thân thể không có lực lượng cảm.

Công ty bên này.

Này mấy tháng đều là ngô đồng một người ở quản lý công ty, Tống Chi Hạc cũng ngượng ngùng lại đãi ở nhà, Lưu Vũ thấy lão bản tới, vui vẻ nói: "Tống tổng, hoan nghênh ngài trở về."

"Cảm ơn." Dư ngô đồng nghĩ đến sân trượt tuyết sự, biểu tình lại nghiêm túc nói: "Băng tuyết quán sự xử lý tốt sao?"

"Dư tổng đã xử lý tốt, uỷ trị công ty bất động sản hiện tại đã phá sản, người phụ trách cũng bị tặng đi vào, băng tuyết quán phía trên cũng kéo tế võng, sẽ không lại có trọng vật rớt xuống."

Tống Chi Hạc nghe xong gật đầu, trở lại vị trí ngồi hạ, nhìn một đống văn kiện, hít sâu nói: "Hội báo một chút gần nhất công ty phát sinh sự."

"Tốt, Tống tổng."

Trên phi cơ.

Lâm Cố nhìn về phía dư ngô đồng, nhẹ trách nói: "Mạt Mạt vừa vặn, ngươi liền đem công ty ném cho chi hạc, như vậy có phải hay không không tốt lắm a?"

"Có cái gì không tốt, chúng ta tuần trăng mật còn không có độ xong đâu, hơn nữa chúng ta muốn từ ngày đầu tiên bắt đầu tính toán, chơi đủ mười lăm thiên lại trở về." Chỉ cần Mạt Mạt không có việc gì, chi hạc liền không có việc gì, liền có thể làm việc, vất vả hơn bốn tháng, dù sao cũng phải làm chính mình thả lỏng một chút.

"Hảo đi, chờ trở về Dương Nhi các nàng có thể đi học." Bọn nhỏ đều đến thượng nhà trẻ tuổi tác.

"Đi học cũng hảo, cho các ngươi thiếu thao chút tâm."

Lâm Cố gật đầu, ba cái hài tử mang cái tiểu nhân, ở nhà đều cùng nổ tung chảo giống nhau.

Tống gia.

Tiêu Mạt từ phòng tập thể thao ra tới, liền thấy hai đứa nhỏ một cái cầm khăn lông, một cái cầm ấm nước, cúi người ở các nàng trên mặt hôn một cái nói: "Các bảo bối thật hiểu chuyện."

"Mommy ~ nãi nãi nói, muốn tuần hoàn tiến dần." Nguyệt Nhi nhảy ra một cái thành ngữ tới.

"Hảo ~" Tiêu Mạt lau mồ hôi, lại uống lên nước miếng, sờ sờ các nàng khuôn mặt nhỏ, nói: "Đi chơi đi, mommy đi trước tắm rửa."

Trở lại phòng tắm, nhìn có chút khẩn trí bụng, mấy ngày nay rèn luyện vẫn là rất có thành quả, tay đặt ở trên bụng nhỏ vết đao chỗ, lúc trước đem chính mình lăn lộn quá sức, nhưng đổi lấy hai cái đáng yêu nữ nhi, hết thảy đều đáng giá.

Chờ Tiêu Mạt từ phòng tắm ra tới, liền nghe điện thoại vang lên, nhìn điện báo người, ý cười tiếp khởi nói: "Ngươi hảo, Lyon ti."

"Mạt. Mạt?. Ngươi thật sự tỉnh?" Điện thoại kia đoan truyền đến hưng phấn thanh âm.

"Đúng vậy, cho các ngươi lo lắng."

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ