Chương 67: Khác nhau

162 8 0
                                    

Bệnh viện tư nhân.

Tiêu Mạt đem khẩu trang cùng kính râm bắt lấy tới, tay trái vẫn luôn bị ngủ say bảo bảo nắm chặt, nhìn trắng bệch khuôn mặt nhỏ, mãn nhãn đau lòng.

"Mạt Mạt, là mẹ không có xem trọng Tinh nhi." Tống mẹ đứng ở mép giường, nhìn cháu gái, đáy mắt toàn là tự trách.

Tiêu Mạt khẽ lắc đầu "Mẹ, ngài không cần tự trách, là nàng quá da, ngài không cần để ở trong lòng."

Dư ngô đồng thấy nhà mình mụ mụ giống nhau tự trách, mở miệng nói: "Mẹ, các ngươi về trước gia đi, nhìn xem làm cái gì ăn cấp hai đứa nhỏ bổ một chút."

"Hảo hảo,," Dư mẹ lôi kéo Tống mẹ liền rời đi, hài tử chảy nhiều như vậy huyết, đến hảo hảo bổ bổ mới được.

Tống Chi Hạc nhìn về phía Lưu Vũ, nói: "Vất vả, về trước công ty đi thôi."

"Hẳn là, Tống tổng dư tổng ta đây liền về trước công ty." Lưu Vũ đi rồi, Hứa Úy ngồi vào một bên, nhìn hai cái đáng thương hài tử, trong lòng cũng không chịu nổi.

"Va va đập đập mới có thể lớn lên, không cần khổ sở, quá mấy ngày thì tốt rồi." Tống Chi Hạc đi vào Tiêu Mạt bên người, đem tay đặt ở nàng trên vai, nhẹ nhàng cho nàng nhéo.

Tiêu Mạt nhìn nữ nhi không nói gì, không biết nói cái gì, chỉ là đau lòng hài tử.

Lâm Cố thở dài, nhẹ nhàng vuốt ve nữ nhi tay nhỏ, nói: "Trải qua lần này, ta xem nàng còn bướng bỉnh không, cả ngày nhảy nhót lung tung, sớm hay muộn đến quăng ngã."

"Được rồi, nàng cũng không nghĩ." Dư ngô đồng đau lòng nữ nhi, giữ gìn.

"Chờ nàng hảo, ai đều không cho phép lại quán nàng, là thời điểm cho nàng lập quy củ, về sau trưởng thành vô pháp vô thiên, ai còn có thể quản được!"

"Có phải hay không quá sớm?"

Lâm Cố trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nghiêm túc nói: "Dư ngô đồng, ngươi nói thêm nữa một câu thử xem!"

Dư ngô đồng nhắm lại miệng, chính là cảm thấy hài tử quá tiểu, chỉ cần tâm địa thiện lương, bướng bỉnh điểm liền bướng bỉnh điểm bái, hài tử thiên tính chính là chơi sao.

Trong phòng không khí có chút đọng lại, Hứa Úy đứng dậy nói: "Cái kia, ta đi về trước, chờ bảo bảo về nhà, ta lại đi xem các nàng." Nói xong liền lưu.

"Tiểu Cố nói rất đúng, ta đồng ý, nên cấp lập quy củ." Tống Chi Hạc tán đồng nàng lời nói, đời trước chính mình 18 tuổi mới biến hảo, nhưng hết thảy đều chậm, thường thường dung dung cả đời, này một đời 14 tuổi, vẫn là bởi vì có 26 tuổi linh hồn, hài tử nên sớm lập quy củ.

Tiêu Mạt nghe nàng nói như vậy, vuốt ve cùng nàng có chút tương tự mặt, gia gia đã sớm nhắc mãi, Tinh nhi cùng Hạc Hạc khi còn nhỏ giống nhau, cho nên chính mình có chút chờ mong, nhẹ giọng nói: "Tỷ tỷ liền ngoan ngoãn, ngươi nga, liền không thể học học tỷ tỷ."

"Nàng nếu có thể học, liền không phải nàng."

Tiêu Mạt nhíu mày, nhìn về phía nàng, ngưng trọng nói: "Ngươi đều có thể bỏ ác hoàn lương, vì cái gì liền đối nàng không tin tưởng?"

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ