Chương 92: Phỏng vấn

112 7 0
                                    

Ở bọn nhỏ đi học trước một vòng, dư ngô đồng cùng Lâm Cố mới trở về, đối với đi học, bọn nhỏ không rõ có ý tứ gì, các nàng đều không có rời đi quá thân nhân, một mình đến xa lạ địa phương đi.

Nhìn đến các nàng mặc vào giáo phục, trên lưng tiểu cặp sách, Tiêu Mạt trong lòng ngũ vị tạp trần, bọn nhỏ muốn trưởng thành, ngày đầu tiên đi học, tuy rằng là nhà trẻ mẫu giáo bé, nhưng cũng là lần đầu tiên rời nhà.

Ngồi trên xe một đám trưởng bối, còn có ba cái ăn mặc giáo phục tiểu hài tử, tới rồi quốc tế nhà trẻ cửa trường, các trưởng bối không có xuống xe, Tiêu Mạt nắm hai đứa nhỏ, Lâm Cố nắm Dương Nhi.

Tới rồi cửa, cùng lão sư nói vài câu, Tiêu Mạt liền nhìn về phía bọn nhỏ, nói: "Các bảo bối, mommy không thể cùng các ngươi đi vào, muốn nghe lão sư lời nói, biết không?"

"Mommy." Tinh nhi ôm nàng đùi, không muốn rời đi.

"Tinh nhi, ở nhà như thế nào cùng mommy nói, ngươi là đại hài tử, muốn học tập tri thức, về sau mới có thể cường đại bảo hộ mommy a." Tiêu Mạt đem nàng kéo ra, ngồi xổm các nàng trước mặt, lôi kéo các nàng tay, tiếp tục nói: "Buổi chiều mommy liền tới tiếp các ngươi về nhà."

"Mommy." Nguyệt Nhi cũng không bỏ được lôi kéo tay nàng.

Dương Nhi thấy bọn muội muội không muốn đi, đi vào các nàng bên người nói: "Có tỷ tỷ ở, ta sẽ bảo hộ các ngươi."

Lâm Cố vui mừng nhìn Dương Nhi, đứa nhỏ này thật làm chính mình bớt lo, chỉ là không bao lâu Lâm Cố liền không nghĩ như vậy.

"Nguyệt Nhi Tinh nhi, cùng tỷ tỷ cùng nhau đi vào."

Tinh nhi phiết miệng, nước mắt lưng tròng, khóc nức nở nói: "Mommy, ngươi buổi chiều nhất định phải tới tiếp ta cùng tỷ tỷ." Nói xong nắm tỷ tỷ tay quay đầu liền đi rồi.

Dương Nhi nhìn nhà mình mommy liếc mắt một cái, phất phất tay nói: "Mommy, dì, tái kiến."

"Dương Nhi tái kiến." Tiêu Mạt đối nàng phất phất tay, Lâm Cố nhìn nữ nhi, hoang mang nói: "Đứa nhỏ này như thế nào thực hưng phấn a?"

Tiêu Mạt không nói gì, mà là nhìn hai cái nữ nhi nho nhỏ bóng dáng, các nàng thỉnh thoảng giơ tay sát nước mắt, khổ sở nói: "Tiểu Cố, các nàng giống như phải rời khỏi chúng ta."

"Các nàng cánh chim muốn bắt đầu mọc ra tới, cũng mặc kệ bay đến nào, các nàng vĩnh viễn đều là chúng ta bảo bối nữ nhi." Lâm Cố đồng dạng nhìn nữ nhi bóng dáng, chỉ có làm cha mẹ, mới có thể lý giải loại này cảm thụ.

"Các nàng có thể chiếu cố hảo tự mình sao?" Tiêu Mạt hỏi nàng, lại giống ở tự hỏi, trong lòng trước sau không yên tâm.

"Tin tưởng các nàng."

Thẳng đến ba cái hài tử biến mất ở trong tầm mắt, hai người mới phản hồi trên xe, mấy cái trưởng bối cảm xúc cũng không cao, hài tử đi học, trong lòng vắng vẻ.

Giữa trưa thời điểm, Lâm Cố nhìn cứng nhắc theo dõi hình ảnh, Dương Nhi không ăn cơm, nháo phải về nhà, cùng buổi sáng phân biệt khi, hoàn toàn là hai cái bộ dáng.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ