Cách thiên, dư ngô đồng bọn họ một nhà liền rời đi, tuy có không tha, nhưng phân biệt là ngắn ngủi, chờ Nguyệt Nhi cùng Tinh nhi lớn một chút, các nàng cũng sẽ trở về.
Trong phòng khách, Tống nãi nãi nhìn hai cái phơi nắng bảo bảo, đầy mặt từ ái nói: "Tiểu Tinh Nhi chân cũng chưa đình quá, đứa nhỏ này tinh lực như thế nào như vậy tràn đầy."
"Nàng cùng Hạc Hạc khi còn nhỏ giống nhau, ngươi đã quên Hạc Hạc mấy tháng đi đường?" Tống gia gia nhẹ nhàng nắm Nguyệt Nhi tay nhỏ, vẫn là cái này ngoan, thành thật phơi nắng.
"Hạc Hạc là chín nguyệt liền sẽ đi đường, đứa nhỏ này sợ lại là cái nghịch ngợm quỷ."
"So Hạc Hạc hảo không đến nào đi nga." Tống gia gia thấy tiểu Nguyệt Nhi đôi mắt mở, thân mật nói: "Nguyệt Nhi a, ta là thái gia gia."
Tống mẹ cùng Tiêu mẹ cầm ấm nước lại đây, đã bị hai cái lão nhân tiếp qua đi, nhẹ nhàng đặt ở các nàng bên miệng, nhìn hai cái bảo bảo mồm to uống, uống xong ánh mắt liền mơ hồ, xem ra muốn ngủ.
Tống Chi Hạc từ trên lầu xuống dưới, liền thấy bốn người vây quanh bảo bảo, thò lại gần nhìn nhìn, nhỏ giọng nói: "Không cần cái chăn sao?"
"Không cần."
Tống mẹ hồi nàng, phòng trong độ ấm như vậy cao, còn có thái dương phơi, đều còn sợ bảo bảo nhiệt đâu, nàng còn tới câu cái chăn, thật không dám tưởng tượng các nàng đơn độc mang hài tử.
"Nga, như vậy phơi không thành vấn đề sao?"
"Phơi nửa giờ là được, một hồi liền đem cái màn giường kéo lên." Tiêu mẹ vì nàng giải thích, nhưng đều nhìn thời gian đâu, không dám nhiều phơi lâu.
Tống Chi Hạc gật đầu, giống như cũng không có chính mình có thể cắm thượng thủ, lại về phòng đi.
Chỉ là hai cái bảo bảo không ngủ một hồi, liền khóc lên, hai vị mụ mụ lập tức đem bảo bảo ôm vào trong ngực lên lầu đi, phỏng chừng là bị đói.
Đại thật xa, Tống Chi Hạc liền nghe được tiếng khóc, chỉ cần đói bụng, liền liều mạng kêu, đứng dậy cho các nàng mở cửa, chờ ăn thượng miệng, tiếng khóc mới ngừng.
Hai vị mụ mụ cũng không ở lâu, Tống Chi Hạc đi vào các nàng bên người, nhìn hai cái tiểu gia hỏa, từ phía sau nâng Tiêu Mạt tay, làm nàng dựa vào chính mình trên người thoải mái chút.
"Thiếu các ngươi ăn, vẫn là thiếu các ngươi uống lên, vừa khóc liền kinh thiên động địa."
Hai cái bảo bảo nghe thanh âm, mơ hồ đôi mắt mở một chút, lại nhắm lại, Tiêu Mạt thấy bọn nhỏ xem thường, cười nói: "Nói các ngươi còn ủy khuất a, mỗi lần đều gân cổ lên khóc."
Chờ các nàng ngủ say, Tống Chi Hạc mới dám đem các nàng ôm đến một bên trên cái giường nhỏ, nhìn hai cái thỏa mãn khuôn mặt nhỏ, nhẹ trách nói: "Ái khóc tiểu gia hỏa, hảo hảo ngủ đi."
Tiêu Mạt gom lại quần áo, một lần nữa nửa nằm, nhìn chăm chú vào nữ nhi nhóm khuôn mặt nhỏ "Đem các nàng móng tay cắt một cắt."
"Hảo."
Tống Chi Hạc vừa muốn đi, nghĩ tới cái gì, ngồi trở lại bên người nàng, duỗi tay đi giải nàng quần áo, Tiêu Mạt không kịp ngăn cản, bị nàng cẩn thận nhìn một lần, nhìn đến hai cái vết đỏ, nhíu mày: "Có đau hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
DiversosTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường