Chương 39: Dị ứng

314 10 0
                                    

Trên xe.

Tiêu Mạt dị ứng bệnh trạng bắt đầu xuất hiện, cánh tay thượng xuất hiện điểm đỏ, nàng đối phao ớt dị ứng bệnh trạng xem như nghiêm trọng, Tiểu Thái tự trách nói: "Mạt tỷ thực xin lỗi."

"Mặc kệ chuyện của ngươi, không cần tự trách." Chính mình cũng không nghĩ tới, chưng trứng dùng phao ớt thủy chưng.

Tới rồi bệnh viện, Tiêu Mạt mới vừa đi vào, Tống Chi Hạc xe liền đến, tìm được khám bệnh thất, thấy bác sĩ đang ở cho nàng kiểm tra, đi vào bên người nàng, sốt ruột hỏi: "Bác sĩ, thế nào? Nghiêm trọng sao?"

"Bệnh phát thời gian như vậy đoản, xem như nghiêm trọng, trước dùng dược vật trị liệu."

"Hảo, Lưu Vũ đi an bài phòng bệnh." Lưu Vũ nghe được lên tiếng liền đi ra ngoài.

Tống Chi Hạc quay đầu nhìn về phía Hàn trí anh, tức giận nói: "Nàng ăn uống thói quen vì cái gì không đề cập tới trước hỏi rõ ràng, công tác của ngươi là như thế nào làm, chuyện này sẽ có cái dạng nào hậu quả ngươi nghĩ tới không có!"

"Thực xin lỗi, Tống tổng, là công tác của ta sai lầm."

Tiểu Thái nghe lão bản tức giận, cũng cúi đầu, ngày đầu tiên công tác liền ra việc này, muốn chết tâm đều có, trong lòng đem làm chưng trứng sư phụ mắng mấy trăm lần.

Tiêu Mạt kéo một chút bên người người, nhỏ giọng nói: "Hảo, đi trước truyền nước biển." Trên người đã bắt đầu ngứa.

"Ngươi trở về hảo hảo tỉnh lại." Tống Chi Hạc nói xong liền đỡ Tiêu Mạt rời đi, Lưu Vũ an bài hảo phòng bệnh một người, hộ sĩ đã ở bên trong chờ.

Hộ sĩ nhìn người bệnh mang khẩu trang, ở trát xong châm sau, nhìn đến một đôi sáng ngời đôi mắt, có chút hưng phấn nói: "Tiêu Mạt, ngươi là Mạt Mạt sao?"

"Ngượng ngùng, nàng hiện tại không thoải mái." Tống Chi Hạc che ở nàng trước mặt, vươn tay ý bảo nàng trước rời đi.

"Hảo hảo." Hộ sĩ đi tới cửa, lại quay đầu lại nhìn thoáng qua ngăn đón chính mình người, kinh hỉ nói: "Ngươi là Tống tổng? Ngươi yên tâm, ta sẽ không truyền đi."

"Cảm ơn."

Tống Chi Hạc làm bảo tiêu ở bên ngoài thủ, lại nhìn thoáng qua Tiểu Thái, nghiêm túc nói: "Hôm nay ngày đầu tiên tiền nhiệm liền ra việc này, trường cái trí nhớ."

"Là, về sau Mạt tỷ ăn cái gì, ta nhất định trước nếm thử."

"Thái độ không tồi, đi nối tiếp hạ, dư lại công tác chờ ngươi lão bản hảo lại tiếp tục." Tống Chi Hạc nói xong nhìn về phía Lưu Vũ nói: "Chuyện này không cần để lộ nửa điểm tiếng gió."

"Đúng vậy."

Tiểu Thái nhìn thoáng qua giường bệnh / người trên "Mạt tỷ, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi." Nói xong liền cùng Lưu Vũ rời đi phòng bệnh.

Trong phòng bệnh chỉ còn lại có hai người, Tống Chi Hạc đi vào mép giường, đem nàng khẩu trang gỡ xuống tới, nhìn nàng môi còn thực hồng, đau lòng "Thực xin lỗi, còn khó chịu không?"

Nghe nàng ngữ khí, Tiêu Mạt nước mắt lưng tròng đôi mắt nhìn nàng, ủy khuất nói: "Ngứa."

"Ngoan, không thể trảo,, một hồi thì tốt rồi, nhịn một chút."

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ