Chương 107: Buổi biểu diễn

65 3 0
                                    

Ở đi Anh quốc phía trước, Tiêu Mạt lần thứ ba đi thu tiết mục, lần này các nàng đi tới Thâm Quyến, thánh một địch có một hồi buổi biểu diễn tại đây cử hành, các nàng lần này cần thể nghiệm chính là ca sĩ khai một hồi buổi biểu diễn.

Đinh lị biết muốn khiêu vũ, nháy mắt ngây dại, không tự tin nói: "Ta tứ chi không phối hợp, nhảy không hảo a."

"Lị tỷ tỷ ngươi có thể, đều là đơn giản bước chân." Thánh một địch đem các nàng đưa tới vũ phòng, nơi này trừ bỏ đinh lị, những người khác đều có khiêu vũ kinh nghiệm.

Dương vũ khiết nhìn trong gương đinh lị, rất khó không cười ra tiếng, tứ chi cứng đờ căn đầu gỗ giống nhau, nói: "Nếu không Lily liền ca hát đi, đừng làm nàng nhảy."

"Hoặc là chúng ta vây quanh nàng nhảy cũng đúng." Dương chỉ cũng ngừng lại, tiếp tục nói: "Tựa như tình cảnh kịch giống nhau, Lily chỉ cần ở trên đài di động mấy cái trạm vị."

Thánh một địch đành phải gật đầu, không có đinh lị không phối hợp, các nàng tiến độ thực mau, phối hợp giống một nữ tử đoàn thể, đồng dạng là vận động viên, đinh lị buồn bực nói: "Mạt Mạt, vũ khiết, các ngươi như thế nào nhảy tốt như vậy?"

"Từ nhỏ học một chút." Tiêu Mạt đi vào một bên cầm khăn lông, xoa xoa cái trán, giống như cũng không phải một chút, chỉ là loại này vũ đạo là lần đầu tiên nhảy.

"Vũ khiết ngươi lặc?"

"Ta,, trời sinh vũ cảm hảo, lúc trước nếu là không luyện nhảy cầu, có thể là một vị vũ giả."

Đinh lị nghe nàng nói như vậy, thở dài nói: "Khi còn nhỏ ta mẹ bồi dưỡng quá ta khiêu vũ, ngày đầu tiên đi học, ta ở vũ đạo thất vẫn luôn đứng ở ta mẹ tới đón ta."

"Ha ha ha,," dương chỉ cười lên tiếng, vui vẻ nói: "Ngươi là nhiều chán ghét khiêu vũ a?"

"Cũng không phải chán ghét, chính là ta khống chế không được thân thể, nhưng là chỉ cần cầm lấy vợt bóng, thân thể của ta liền sẽ phối hợp vợt bóng, khả năng ta chỉ thích hợp đánh bóng bàn."

Tôn quỳnh đồng ý nói: "Ngươi trời sinh chính là bóng bàn vận động viên."

"Khả năng đi."

Trước hai ngày các nàng đều ở tập luyện, ngày thứ ba đến hiện trường diễn tập, buổi tối 7 điểm buổi biểu diễn bắt đầu, mỗi người đều có đơn độc tiết mục.

Các nàng bị thánh một địch sân khấu mị lực chinh phục, đừng nhìn nàng là một cái gầy gầy nữ hài, trong thân thể bạo phát lực rất mạnh, nàng ở trên sân khấu là mang theo quang mang, là tùy tâm sở dục, ánh mắt mọi người từ nàng khống chế.

Dương chỉ kinh ngạc cảm thán nói: "Trách không được nàng là siêu cấp thần tượng, cảm giác ta cũng muốn trở thành nàng fans."

"Nàng thực ưu tú." Tôn quỳnh cũng bị cái này tiểu hài tử khiếp sợ tới rồi, trên đài cùng dưới đài hoàn toàn là hai người, những người khác đều tán đồng gật đầu.

Diễn tập ba lần, toàn bộ lưu trình mọi người đều không sai biệt lắm nhớ kỹ, khoảng cách bắt đầu còn có ba cái giờ, mọi người đều hồi hậu trường còn có thể nghỉ ngơi một hồi.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ