Chương 100: Trừng phạt

110 4 0
                                    

Trong phòng tắm, Tiêu Mạt chính nhắm mắt dưỡng thần đâu, liền nghe được môn bị mở ra, biết là nàng, nói: "Ta đêm nay muốn cùng nữ nhi ngủ."

"Ngươi cũng dám ở người khác trước mặt, trần trụi."

Tiêu Mạt mở mắt ra, nhìn về phía nàng "Cái gì người khác, các nàng là ta bảo bối, cùng chính mình nữ nhi cùng nhau tắm rửa làm sao vậy?"

"Hừ." Tống Chi Hạc đem đèn đóng lại, đi vào bồn tắm biên, ở trên người nàng che lại khăn tắm, từ trong nước đem nàng vớt lên, nghiêm túc nói: "Ngươi phải vì chính mình hành vi trả giá đại giới!"

Thủy từ các nàng trên người một đường tích đến các nàng phòng ngủ, Tiêu Mạt bị nàng đặt ở trên sô pha, nhìn về phía nàng nói: "Hỗn đản, ta còn không có tẩy xong đâu."

"Một hồi ngươi phải hảo hảo tẩy." Đem chính mình trên người quần áo cởi ra, thay đổi kiện áo tắm dài, lại đi vào bên người nàng ngồi xuống, đem người vớt ở trong ngực, ép hỏi nói: "Vì cái gì muốn cùng các nàng cùng nhau tắm rửa?"

"Một hai phải ăn bậy phi dấm." Tiêu Mạt đem chính mình ướt dầm dề đầu tóc ở nàng áo tắm dài thượng xoa xoa.

"Các nàng khi còn nhỏ có thể, hiện tại đều 4 tuổi rưỡi, không thể lại cùng các nàng cùng nhau tắm rửa, Tống thái thái, ngươi còn không có ý thức được chuyện này nghiêm trọng tính a."

Tiêu Mạt mặc kệ nàng, đương nhìn đến trên bàn trà bánh kem, nhìn về phía người nào đó "Ngươi đem bánh kem mang lên làm cái gì?"

"Đương nhiên là trừng phạt ngươi."

"Ta cùng nữ nhi cùng nhau tắm rửa, lại không sai, ngươi dựa vào cái gì trừng phạt ta?"

Tống Chi Hạc thấy nàng như cũ đúng lý hợp tình, cúi đầu hôn lấy nàng miệng, tay đặt ở nàng dâu tây thượng, phẫn hận nói: "Đây là ta, các nàng thế nhưng còn dám sờ."

"Ngươi.. Ngô.." Căn bản không cho chính mình nói chuyện cơ hội, tả hữu chạy không thoát, không bằng từ bỏ chống cự, trên lầu nàng cổ.

...

Lại một lần ở nàng trong lòng ngực, Tiêu Mạt nhìn nàng, sắc mặt ửng đỏ nói: "Buông tha ta đi, ngày mai còn phải đi về đâu." Không nghĩ bị nàng bế lên phi cơ.

"Chậm."

Tiêu Mạt đôi tay ôm nàng eo, làm nũng nói: "Hạc Hạc ~ ta về sau bất hòa các nàng cùng nhau tắm rửa, buông tha ta ~"

Tống Chi Hạc khơi mào nàng cằm, thẹn thùng nhân nhi, như thế nào có thể dễ dàng buông tha, hôn môi nàng môi, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Ta muốn ăn dâu tây bánh kem ~"

"Ăn xong, buông tha ta, bằng không không cho ngươi ăn."

"Tống thái thái hiện tại cũng không phải là nói điều kiện thời điểm, nếu ta ăn không vui đâu, giống nhau sẽ không bỏ qua ngươi." Nói xong một lần nữa thân thượng nàng môi, không cho nàng cơ hội phản bác, ngón tay khơi mào một khối bánh kem, đặt ở dâu tây thượng.

Một tia lạnh lẽo làm trong lòng ngực nhân thân thể run lên, theo sau nghênh đón nóng bỏng hôn, tay không tự giác cắm vào nàng phát gian, ở nàng bên tai hừ nhẹ.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ