Từ kia sự kiện sau, Tống dư hai nhà toàn viên làm một lần kiểm tra sức khoẻ, trong nhà bảo tiêu số lượng cũng nhiều gấp đôi, chỉ cần có người đi ra ngoài, bảo tiêu liền sẽ đi theo, một tấc cũng không rời, cái kia không tiếp điện thoại bảo tiêu, vào lúc ban đêm đã bị sa thải.
Thi đại học thành tích ra tới cùng ngày.
Mọi người vây quanh hai máy tính, mà hai vị vai chính bị tễ tới rồi một bên, dư thần ăn quả đào, có thể khảo nhiều ít phân tâm đã có đại khái.
Tống tinh thấy nàng một chút khẩn trương, tiếp nhận nàng trong tay nĩa, uy nàng "Thần Nhi, ngươi dự đánh giá nhiều ít phân?"
"730."
"Cái gì?!" Tống tinh kinh hô ra tới, thấy đại gia ánh mắt đều nhìn về phía chính mình, có chút ngượng ngùng nói: "Cái kia,, ta không phải cố ý lớn tiếng như vậy."
Dư dương ở một bên nghe được muội muội nói, cũng không có kinh ngạc, cao trung ba năm, mỗi lần quan trọng khảo thí, các nàng đều sẽ đem thành tích khống chế ở 670 phân tả hữu, vì chính là không nghĩ được đến quá nhiều chú ý.
Đương tuần tra trang web nhảy ra đưa vào khung, dư ngô đồng cùng Lâm Cố không nhanh không chậm đưa vào các nàng học hào, đồng thời điểm đánh tuần tra, đương mọi người nhìn đến thành tích khi, trước tiên là dụi mắt.
Dư ngô đồng lại lần nữa xác nhận chính mình không nhìn lầm, cọ một chút đi vào nữ nhi nhóm trước mặt, vươn đôi tay ôm các nàng, hưng phấn nói: "Các bảo bối, các ngươi quá lợi hại."
"Thiên tài a, khó gặp, giống nhau điểm, năm nay muốn ra song Trạng Nguyên." Tống ba dạy nhiều năm như vậy thư, thật đúng là lần đầu tiên gặp được.
Tống nguyệt cùng Tống tinh nghe gia gia nói như vậy, hai người đi vào trước máy tính, nhìn đến điểm khi cũng kinh ngạc một chút, các nàng đều khảo 730 phân.
"Tỷ, nếu đổi làm chúng ta, chúng ta có thể khảo đến này đó sao?" Có thể khảo đến cái này điểm, thật chính là thiên tài, tuy rằng chính mình cùng tỷ tỷ cũng thực thông minh, chính là...
Tống nguyệt lắc đầu "Không biết." Chính mình đích xác không biết, rốt cuộc 730 phần thật rất cao rất cao.
"Đương nhiên có thể." Tống Chi Hạc cho các nàng khẳng định trả lời, thấy nữ nhi nhóm đều nhìn về phía chính mình, tiếp tục nói: "Các ngươi chính là ta hài tử, khảo 750 phân ta đều không cảm thấy hiếm lạ."
"Mẹ." Tống tinh kinh ngạc kêu một tiếng mẹ.
Tống Chi Hạc lại thấy các nàng đồng dạng kinh ngạc biểu tình, đối với các nàng vươn tay, làm các nàng ngồi ở chính mình hai sườn, tay đặt ở nàng trên đầu, từ ái nói: "Vĩnh viễn không cần trước phủ định chính mình, người tiềm năng là vô cùng đại."
"Mẹ." Tống nguyệt lệ mục, hai người thuận thế dựa vào mụ mụ trên vai, từ cùng muội muội sau khi thành niên, mụ mụ liền trở nên càng ngày càng từ ái, cùng phía trước hoàn toàn là hai người.
Tiêu Mạt nhìn các nàng ba cái, tuy rằng thực vui vẻ nàng cùng bọn nhỏ thân cận, chính là trong lòng có chút ăn vị, phiết bỉu môi nói: "Các bảo bối, lại ôm đi xuống, mommy cần phải ghen tị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
DiversosTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường