Phân biệt.
Tống nãi nãi không tha đối Tiêu Mạt phất tay, trong khoảng thời gian này nàng thật sự đem Tiêu Mạt đương thân cháu gái giống nhau yêu thương, đã đem nàng trở thành trong nhà một phần tử.
Ngồi ở trong xe Tiêu Mạt, lần đầu tiên cảm thụ chia lìa khổ sở, ở chỗ này chính mình thật sự thực thoải mái, có nhiều người như vậy sủng ái, thật sự thực không tha.
Tống Chi Hạc thấy nàng đáy mắt bi thương, đem tấm ngăn thả xuống dưới, duỗi tay đem nàng ôm vào trong ngực, muốn vỗ đi nàng thương cảm.
Tiêu Mạt nhìn trong mắt toàn là chính mình người, trên lầu nàng cổ, hôn lên nàng môi, hơi thở biến dồn dập, trước ngực buông lỏng, nháy mắt bị bao vây lấy, Tiêu Mạt kinh ngạc một chút, buông ra nàng, đè lại tay nàng, căm tức nhìn thấp giọng nói: "Ngươi muốn làm gì!"
Tống Chi Hạc làm lơ nàng ngữ khí, tay như cũ không buông ra, một tay kia gắt gao ôm nàng, ở nàng bên tai trầm thấp nói: "Làm ta ôm một lát."
"Ngươi," nhưng cảm người nào đó cũng không phải thành thật, Tiêu Mạt nhịn không nổi, từ nàng trong lòng ngực ra tới, muốn đem nút thắt khấu thượng.
"Ta tới." Tống Chi Hạc bắt lấy tay nàng, đi vào nàng y phòng trong, bao lại loát bình, cuối cùng đi vào phía sau lưng, khấu ở trung gian.
Tiêu Mạt thấy nàng cọ tới cọ lui, lại không hảo phát tác, tuy rằng có tấm ngăn, nhưng là không cách âm, tay đi vào nàng bên hông, dùng sức một ninh: "Tống Chi Hạc, ngươi không cần quá mức!"
Bị ninh người hít hà một hơi, theo sau vẻ mặt bồi cười nói: "Ha hả, cầm lòng không đậu."
"Hừ!"
Tống Chi Hạc thấy nàng không để ý tới chính mình, lại thò lại gần đem nàng ngăn ở trong lòng ngực, cằm ở nàng trên vai, nhẹ ninh: "Không cần làm nguy hiểm động tác, ta không nghĩ lại nhìn đến ngươi bị thương."
"Ân."
"Ta không ở bên cạnh ngươi không chuẩn xem người khác, không chuẩn cùng nam nữ nói chuyện, không chuẩn cùng người nước ngoài hôn môi gương mặt, không chuẩn không nghĩ ta."
Tiêu Mạt cười cười, hạnh phúc hỏi: "Còn có cái gì không chuẩn?"
"Không chuẩn có việc gạt ta."
"Hảo." Tiêu Mạt đáp ứng rồi nàng, chỉ cần nàng nói, chính mình đều sẽ đáp ứng.
Trên phi cơ.
Tống Chi Hạc cùng dư ngô đồng không tha rời đi, nhìn phi cơ cất cánh, dư ngô đồng đột nhiên mở miệng nói: "Chi hạc, chúng ta chuẩn bị kết hôn."
"Chuyện tốt a, khi nào?"
"Trước chuẩn bị đính hôn, kết hôn ngày Tiểu Cố nói chờ Mạt Mạt tham gia xong Milan sau, lại quyết định." Tuy rằng bọn họ còn trẻ, nhưng nhận định lẫn nhau, không nghĩ lại chờ đợi.
Tống Chi Hạc nhìn về phía dư ngô đồng, hắn từ thiếu niên đã trưởng thành vì một cái thành thục nam nhân, hiện tại hồi tưởng lên, nếu chính mình không có trọng sinh, hắn như cũ là cái cà lơ phất phơ nhà giàu công tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
DiversosTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường