Hoàng đô loan khách sạn, Tiêu Mạt cùng Lâm Cố tay trong tay xuống xe, hôm nay các nàng xuyên chính là cùng khoản váy dài, bên ngoài ăn mặc vàng nhạt áo khoác, theo dẫn đường viên hướng yến hội thính đi đến, Tiểu Thái cùng bảo tiêu đi theo bên cạnh người.
Tiệc tối còn không có bắt đầu, trong đại sảnh đã ngồi đầy người, mọi người nhìn đến Tiêu Mạt cùng lão bản nương cùng nhau đã đến, sôi nổi lấy ra di động quay chụp.
Hai người mặt mang tươi cười đối màn ảnh phất tay, đi vào đằng trước cái bàn ngồi xuống, GO tổng giám đốc tề xa nhìn đến nhị vị, lập tức đi vào các nàng bên người, ở Lâm Cố bên người nói: "Phu nhân, dư tổng lập tức đến."
"Ân, tề tổng không cần phải xen vào chúng ta, ngươi đi trước vội đi." Lâm Cố cười cười trả lời.
"Tốt."
Không vài phút, từ hậu đài tiến vào vài người, Tống Chi Hạc cùng dư ngô đồng mang theo bí thư xuất hiện, nhìn đến các nàng đã tới rồi, sôi nổi lộ ra tươi cười.
Tề thấy xa người đều đến đông đủ, đi vào trên đài, cầm lấy microphone, có chút kích động nói: "Hai vị lão bản, đồng liêu nhóm, chào mọi người buổi tối tốt lành!"
"Hảo!" Công nhân nhóm lớn tiếng đáp lại.
"Thực vui vẻ nghênh đón GO sáu đầy năm, nhìn GO trưởng thành Tống tổng dư tổng, nhất định có rất nhiều lời nói tưởng cùng đại gia nói, đại gia lấy nhiệt liệt vỗ tay cho mời bọn họ."
Yến hội thính nháy mắt vang lên một trận vỗ tay, hai vị ở mọi người nhìn chăm chú hạ thượng đài, tiếp nhận đưa tới microphone, nhìn nhau cười, vẫn là dư ngô đồng trước mở miệng nói: "Chào mọi người buổi tối tốt lành."
Lại là một trận vỗ tay, dư ngô đồng ý bảo bọn họ an tĩnh một chút, tiếp tục nói: "GO có thể phát triển tốt như vậy, không rời đi ở ngồi mỗi vị, còn có tiếp tục thủ vững ở cương vị thượng các đồng sự, các ngươi vất vả.
Nói lại nhiều đường hoàng nói, không bằng cho các ngươi phát bao lì xì thật sự, đại gia ghế dựa phía sau lưng thượng có cái trang trí bao, bên trong là ta cùng Tống tổng một chút tâm ý."
Giữa sân một chút sôi trào, bọn họ đem có thể gỡ xuống bao vây bắt được trước mặt, bên trong bao bao lì xì, có người đã kích động ở đếm, Tống Chi Hạc lúc này cầm lấy microphone nói: "Còn ở công ty thủ vững đồng sự, hải ngoại đồng sự, ngày mai bọn họ sẽ thu được ngang nhau kim ngạch bao lì xì. Tương lai đại gia cùng nhau nỗ lực, đem bao lì xì độ dày lại đề cao một ít."
"Hảo,, hảo!!" Không có so phát tiền càng thật sự, càng làm cho người vui vẻ.
Tống Chi Hạc cười cười nói: "Kia chúc đại gia buổi tối ăn ngon uống tốt, chơi vui vẻ."
"Cảm ơn lão bản!!" Đại gia lại thống nhất trả lời.
Hai người xuống đài sau, phân biệt ngồi ở Tiêu Mạt cùng Lâm Cố bên người, Lâm Cố nhìn trong tay một xấp tiền mặt, nhìn về phía dư ngô đồng nói: "Nơi này là bao nhiêu tiền a?"
"8888."
"GO có bao nhiêu công nhân?"
"Vài vạn đâu." Dư ngô đồng nói xong, cười nói: "Lão bản nương đau lòng lạp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AcakTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường