Chờ đến tiệc tối hiện trường ánh đèn lại lần nữa khôi phục, Thịnh Vũ Châu nhìn nguyên bản ngồi người vị trí đã không, nắm chặt trong tay microphone, làm chính mình không cần thất thố.
Lâm Cố thấy bạn tốt không thấy, lập tức rời đi hiện trường, bát thông Tiêu Mạt điện thoại.
Bên này vừa đến phòng ngủ hai người, đang chuẩn bị cáo biệt, Tiêu Mạt nhìn thoáng qua di động, vẫn là tiếp lên, ngữ khí thanh đạm nói: "Không có việc gì, ta ở phòng ngủ."
Tống Chi Hạc thấy nàng nói xong liền treo điện thoại, cười cười nói: "Ngày mai ngươi muốn mời ta ăn cơm."
Tiêu Mạt sửng sốt một chút, vẫn là gật đầu: "Muốn ăn cái gì?"
"Cái lẩu."
"Hảo."
Tống Chi Hạc thấy nàng đáp ứng rồi, vui vẻ rời đi, không đi hai bước, liền lại ra tiếng nói: "Địa phương ta tuyển, một hồi phát ngươi địa chỉ."
Tiêu Mạt đứng ở cửa, nhìn nàng đi xa bóng dáng, khóe miệng hơi hơi giơ lên, người này thật đúng là có thể nắm lấy cơ hội, bất quá chính mình cũng không cự tuyệt không phải.
Chờ Lâm Cố trở lại phòng ngủ, thấy bạn tốt đã cầm thư đang xem, ngồi ở bên người nàng, nghĩ vừa rồi cảnh tượng, nhỏ giọng nói: "Mạt Mạt, vừa mới nếu là không cúp điện, ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ?"
"Cùng hiện tại giống nhau."
"Trực tiếp tránh ra a?"
Tiêu Mạt gật đầu, đối với Thịnh Vũ Châu chỉ là bằng hữu bình thường, cũng không có một tia cảm giác, hôm nay hắn làm ra như vậy sự, hiện tại trong lòng đối hắn thực phản cảm.
Lâm Cố biết nàng là nghiêm túc, đôi tay khởi động cằm, ghé vào trên bàn, vẫn là lo lắng nói: "Ta như thế nào cảm thấy hắn sẽ không dễ dàng từ bỏ."
"Đây là chuyện của hắn."
"Cũng đúng."
Ong ong...
Tiêu Mạt nhìn di động thượng tin tức, ngón tay hoa khai bình bảo, nhìn đến đối phương đã phát một cái địa chỉ, một tay nhanh chóng đánh một chuỗi văn tự: 【 ngày mai giữa trưa. 】
【 hảo, ngày mai thấy. 】
Lâm Cố ngẩng đầu liếc mắt một cái, nhìn đến ghi chú Tống Chi Hạc, thêu mi hơi nhíu: "Mạt Mạt, ngươi như thế nào còn cùng cái này biến thái liên hệ, các ngươi ngày mai muốn cùng nhau ăn cơm?"
"Ân."
"Không được, ngươi không thể đơn độc cùng biến thái ăn cơm, ta cũng phải đi." Lâm Cố vẻ mặt khẩn trương.
Tiêu Mạt thấy nàng những câu không rời đi biến thái, có chút nghiêm túc nói: "Tiểu Cố, nếu nàng thật là biến thái ta sẽ không đồng ý, về sau không cần lại kêu nàng biến thái."
"Ngạch, Mạt Mạt, ngươi..."
"Ta đi trước tắm rửa." Tiêu Mạt không có lại giải thích, khép lại thư rời đi.
Đêm khuya, tới rồi tắt đèn thời gian. Tống Chi Hạc đứng ở ban công, nhìn đối diện còn có một tia ánh sáng, rơi xuống hai tháng chương trình học, nàng hẳn là ở học bổ túc đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AléatoireTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường