Chương 97: Đại bảo bảo

114 5 0
                                    

Ở đến Luân Đôn ngày thứ ba, Hách Liên Na cùng Lyon ti đi vào trong nhà làm khách, Tinh nhi phá lệ thích Lyon ti, có lẽ là trên người nàng có hấp dẫn Tinh nhi địa phương.

Lyon ti thấy nàng tiếng Anh nói được thực lưu loát, thực vui vẻ cùng nàng giao lưu, bên cạnh phòng tiếp khách, Hách Liên Na nhìn về phía cái kia quấn lấy chính mình thê tử tiểu nhân, nhìn về phía Tống Chi Hạc nói: "Tống, nàng nếu không phải các ngươi hài tử, ta khả năng sẽ ghen."

"Còn muốn một tháng nàng mới 4 tuổi, loại này dấm ngươi cũng ăn?" Tống Chi Hạc buồn cười nói.

"Đương nhiên, ta thực bá đạo."

Dư ngô đồng cười cười, nhìn về phía Hách Liên Na hỏi: "Các ngươi chuẩn bị khi nào sinh hài tử?"

"Hẳn là còn có 6 tháng nàng liền phải ra tới." Hách Liên Na hạnh phúc nói, thấy bọn họ vẻ mặt kinh ngạc nhìn chính mình, tiếp tục nói: "Không phải ta sinh, nàng ở Lyon ti trong bụng."

Tống Chi Hạc kinh ngạc nói: "Kia thật là chúc mừng."

"Cảm ơn, nhìn đến nàng cùng bọn nhỏ ở chung tốt như vậy, ta cũng yên tâm."

Tiêu Mạt cùng Lâm Cố nghe được bọn họ đối thoại, đều kinh ngạc nhìn về phía Lyon ti, Lyon ti có chút ngượng ngùng nói: "Ta cảm thấy mommy là một cái thần thánh xưng hô, ta cũng tưởng có cái hài tử, nếu nàng có thể cùng tinh giống nhau, vây quanh ta, loại cảm giác này thực hảo."

"Sẽ, hài tử đều thực thích mommy." Tiêu Mạt hồi nàng, lôi kéo Tinh nhi tay nhỏ nói: "Bảo bối, không thể chạm vào a di bụng, bên trong có muội muội nga."

Tinh nhi nghe được muội muội, đôi mắt nhỏ kinh ngạc nhìn về phía Lyon ti, nói: "Ta muốn muội muội."

"Chờ nàng ra tới, tinh tới xem nàng hảo sao?" Lyon ti ôn nhu nói.

"Ân." Tinh nhi đem tay từ mommy trong tay rút ra, thật cẩn thận đặt ở nàng bụng, nhẹ giọng nói: "Ngươi hảo, muội muội."

Lyon ti thấy nàng đáng yêu lại nghiêm túc bộ dáng, nhìn về phía Tiêu Mạt nói: "Ta cảm thấy, tinh nhất định thực thích nàng."

"Nàng xác thực thích ngươi trong bụng cái này." Ngày hôm qua kim duẫn các nàng lại đây, Tinh nhi đối nàng bụng giống như không có như vậy thích.

Lâm Cố ở một bên, thấy Tinh nhi thập phần cẩn thận, dấm lưu lưu nói: "Tinh nhi, ngươi phía trước chính là thực thích Thần Nhi, chẳng lẽ ngươi không thích sao?"

Tinh nhi nhìn về phía dì, lại quay đầu lại nhìn về phía Lyon ti bụng, nhẹ giọng nói: "Cái này là tiểu muội muội."

"Cái này tiểu quỷ đầu."

Một bên Dương Nhi nhìn về phía ' phản đồ ' Tinh nhi, kéo qua Thần Nhi, đi vào Nguyệt Nhi bên người, nhẹ giọng nói: "Muội muội, ta cùng Nguyệt Nhi tỷ tỷ sẽ vẫn luôn thích ngươi."

Thần Nhi còn chưa hai tuổi, không hiểu có ý tứ gì, nãi thanh nói: "Tỷ tỷ,, thích."

Tiêu Mạt bất đắc dĩ nhìn về phía các nàng, đây là tiểu hài tử thế giới, Lyon ti cười nói: "Ta như thế nào cảm thấy tinh ở các nàng trong mắt là di tình biệt luyến?"

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ