Chương 4: Biến thái

687 27 0
                                    

Tống Chi Hạc cùng Dư Ngô Đồng đi vào một nhà quán bar, là một nhà động tĩnh chia lìa quán bar, Dư Ngô Đồng theo âm nhạc vặn vẹo thân thể, nhìn về phía chung quanh, nghi hoặc nói: "Nhà ngươi Hoàng Hậu sẽ đến loại địa phương này?"

"Dư Ngô Đồng!"

"Hành, hành hành, nhà ngươi Tiêu Mạt có thể đi."

Tống Chi Hạc không nói lời nào, hiện tại ly các nàng gặp mặt còn có hơn một giờ, trong lòng khó tránh khỏi có chút thấp thỏm, uống một ngụm trước mặt nước trái cây, bình tĩnh nói: "Nàng sẽ đến."

Như vậy khẳng định, Dư Ngô Đồng nhíu mày, nghiêm túc nói: "Chi Hạc, tuy rằng ta chưa bao giờ hỏi qua ngươi, chính là không đại biểu ta không nghi ngờ hoặc, ta như thế nào cảm thấy ngươi có tiên tri năng lực."

"Ta nói có, ngươi tin tưởng sao?" Tống Chi Hạc nhìn về phía hắn, đương nhiên biết hắn có nghi hoặc, mấy năm nay tuy rằng ẩn tàng rồi rất nhiều, nhưng bất tri bất giác trung vẫn là sẽ thổ lộ ra đời trước biết đến sự tình.

Dư Ngô Đồng không có đáp lời, cầm lấy cái ly một ngụm uống xong, mới mở miệng nói: "Chúng ta là huynh đệ, ta tin tưởng ngươi."

"Ha hả, ngốc dạng, tựa như ngươi nói, chúng ta là huynh đệ, ta hy vọng chúng ta đều hảo."

"Thiết, ta ghét nhất ngươi như vậy, rõ ràng ta là nam sinh, cố tình bị ngươi trở thành tiểu đệ sai sử." Tuy rằng chính mình cam tâm tình nguyện, chính là khó chịu nàng như vậy.

Tống Chi Hạc nhún vai, không thèm để ý nói: "Ngươi chú định không đảm đương nổi đại ca!"

"Không phải người!" Gia hỏa này thật là, thật muốn cho nàng một quyền.

Bên này Tiêu Mạt đi vào nhà ăn, nhìn một bàn quan hệ không tồi đồng học, lại xem ra liếc mắt một cái Lâm Cố, làm nàng lo lắng, mọi người bưng lên nước trái cây, bên người cao trung lớp trưởng Hứa Úy mới mở miệng nói: "Nếu đến đông đủ, chúng ta đây đệ nhất ly liền kính, sắp bắt đầu cuộc sống đại học."

"Hảo, cái này hảo."

Mọi người phụ họa, bọn họ hiện tại cũng không phải là cao trung sinh, đều là sinh viên.

Tiêu Mạt tuy rằng không thích nói chuyện, nhưng đều là quen thuộc đồng học, vẫn là sẽ cùng các nàng liêu lên, Lâm Cố nhìn đến nghiêng đối diện người nhìn chằm chằm vào Tiêu Mạt xem, ngầm chạm vào một chút bên người người.

Tiêu Mạt nhìn nàng một cái, lại nhìn đến một bó nhìn chằm chằm chính mình ánh mắt, không có để ý, tiếp tục cùng bên người người nói chuyện phiếm.

Hứa Úy đưa bọn họ biểu hiện đều xem ở trong mắt, âm thầm thở dài, lại một cái thuyết phục ở Tiêu Mạt thạch lựu váy hạ, không hy vọng a.

Cơm nước xong sau, bọn họ muốn đi đệ nhị địa phương, quán bar, Hứa Úy cũng không có muốn mang mặt khác đồng học, nhưng vẫn là có ba cái nam sinh da mặt dày theo tới.

Ầm ĩ âm nhạc làm Lâm Cố dị thường hưng phấn, nhìn về phía Tiêu Mạt, lược lớn tiếng nói: "Mạt Mạt, chúng ta tới quán bar gia."

Tiêu Mạt không có hồi nàng, nhìn nhìn chung quanh, cái này địa phương chính mình cũng không thích, nhưng nhìn đến Lâm Cố như vậy vui vẻ, cũng không đến mức mất hứng, ngồi ở vị trí thượng gật gật đầu.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ