Chương 11: Lắc tay

452 28 0
                                    

Từ ngày ấy Lâm Cố uống say sau, liền bị nghiêm lệnh cấm nàng uống rượu, liền này tửu lượng ở bên ngoài một chai bia liền mang đi.

Liên tiếp mấy ngày, Tống Chi Hạc cấp Tiêu Mạt phát tin tức cũng chưa hồi, ai, đêm đó lúc sau, chính mình lại không dám đi tìm nàng, như thế nào liền làm ra cái loại này động tác đâu.

"Chi Hạc, ngươi đừng ở chỗ này héo úa ủ rũ, ngươi nếu là tưởng nàng, ngươi trực tiếp đi tìm nàng a." Dư Ngô Đồng nhìn không được.

"Hành, buổi chiều tan học ta liền tìm nàng đi, mấy ngày nay nàng hẳn là cũng nguôi giận."

Dư Ngô Đồng bất đắc dĩ lắc đầu, cũng chỉ có Tiêu Mạt mới có thể đem nàng biến thành này phó chết bộ dáng.

Buổi chiều giảng bài.

Tống Chi Hạc ở trong giờ học nghiêm túc nghe giảng, đưa điện thoại di động điều thành tĩnh âm, chờ đến tan học mới đưa di động lấy ra tới, nhìn Dư Ngô Đồng phát tới tin tức, còn có một trương ảnh chụp.

Vừa muốn hồi phục, liền thấy đối phương phát tới thứ nhất tin tức: 【 Thịnh Vũ Châu tới. 】

【 cái nào phòng học? 】

【B203】

Tống Chi Hạc thu hảo thư liền hướng B203 chạy tới.

B203 phòng học, Tiêu Mạt nhìn trước mặt người, nhíu mày, lúc này đồng học đều đi không sai biệt lắm, lưu lại không mấy người.

"Mạt Mạt, hôm nay có thể thỉnh ngươi ăn cơm chiều sao?" Thịnh Vũ Châu chân thành nói.

"Xin lỗi, ta đêm nay muốn đi thư viện."

Thịnh Vũ Châu cũng không thèm để ý, theo nàng nói: "Chúng ta đây cùng đi ăn căn tin, một hồi chúng ta lại đi thư viện."

"Mạt Mạt, ngươi có phải hay không đã quên, a di đêm nay muốn ngươi về nhà." Lâm Cố ở một bên nói, hôm nay là phải về nhà a.

"Kia vừa lúc, ta đưa các ngươi trở về."

Tiêu Mạt không nghĩ tới hắn da mặt có thể hậu đến loại trình độ này, vừa muốn nói cái gì, liền thấy một bóng người đi đến, lại là nàng, Tống Chi Hạc.

"Mạt Mạt, ngươi gần nhất có phải hay không quá mệt mỏi, hôm nay ngươi cùng ta ước hảo, chúng ta muốn đi xem điện ảnh." Tống Chi Hạc mang theo tươi cười đi vào bên người nàng.

Dư Ngô Đồng thấy nàng tới, cũng tiến lên nói: "Lâm Cố đồng học, ta mua hai trương điện ảnh phiếu, có thể thỉnh ngươi cùng nhau xem sao?"

Tống Chi Hạc nhìn về phía Dư Ngô Đồng, gia hỏa này có ý tứ gì, bất quá thực mau khôi phục bình thường, lấy ra hai trương điện ảnh phiếu, nhìn về phía chặn đường người, mở miệng nói: "Thịnh Vũ Châu đồng học, ngượng ngùng mượn quá một chút."

"Ngươi.."

Tống Chi Hạc không chờ hắn tránh ra, mà là lôi kéo Tiêu Mạt rời đi phòng học, hai người một đường không nói chuyện, chỉ là Tiêu Mạt ở ra phòng học cửa liền đem chính mình tay rút ra.

"Mạt Mạt, ngươi còn ở sinh khí a?" Tống Chi Hạc nhìn phía trước bóng dáng, thấy nàng không nói lời nào, nhanh hơn bước chân, cùng nàng đi cùng một chỗ, lại mở miệng nói: "Mạt Mạt, ta sai rồi, ngươi đừng nóng giận."

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ