Tống Chi Hạc ở bệnh viện lại ngây người một tuần, lô nội khôi phục thực hảo, da đầu ngoại thương cũng hảo, chẳng qua lưu lại một cái màu đỏ vết sẹo, vai trái xương cốt khôi phục cũng không tồi, liền không lại bệnh viện đợi, về nhà tĩnh dưỡng.
Về đến nhà sau, Tống Chi Hạc mới cảm thấy chính mình không phải người bệnh, nâng tay trái đi vào phòng khách ngồi xuống, duỗi tay sờ sờ đầu, hiện tại tóc mọc ra tới chút "Không biết muốn trường bao lâu mới có thể trường đến nguyên lai như vậy trường."
"Hiện tại rất tuấn tú." Tiêu Mạt cười một chút, từ nàng biết tóc bị đẩy rớt, mỗi ngày vuốt đầu.
"Là sao." Tống Chi Hạc nhìn về phía một bên Tinh nhi, nói: "Đi đem ngươi tiểu gương lấy tới."
"Nga." Tinh nhi buôn bán cẳng chân chạy đến chính mình món đồ chơi đôi, tìm được rồi tiểu gương, lại chạy về đi giao cho mụ mụ, Tống Chi Hạc tiếp nhận gương, nói: "Cảm ơn Tinh nhi."
"Không khách khí ~"
Tống Chi Hạc nhìn trong gương chính mình, đầu sườn một chút, nhìn đến một cái vết sẹo, tấm tắc nói: "Ta như thế nào cảm thấy ta hiện tại giống trên đường hỗn a."
"Tóc mọc ra tới, che lại thì tốt rồi." Tiêu Mạt đem nàng gương cầm lại đây, không cho nàng xem cái kia vết sẹo.
"Nga."
Ở nhà tĩnh dưỡng một tháng, Tống Chi Hạc chuyện gì đều mặc kệ, cùng Nguyệt Nhi Tinh nhi giống nhau, ăn ngủ, ngủ chơi, ăn không ngồi rồi, đầu cũng không có gì di chứng, bả vai cũng khôi phục thất thất bát bát, không cần lực liền không thành vấn đề.
Chỉ là có một việc, làm nàng thực khó chịu, tóc cùng cái nhím biển giống nhau, tạc mao, đại mùa hè nàng cũng vô pháp vẫn luôn chụp mũ, Tiêu Mạt thấy nàng lại ở dùng tay áp tóc, đi qua đi cười nói: "Ngại trường liền cắt đi."
"Không được, thật vất vả lớn lên, chính là hai bên như thế nào đều áp không đi xuống."
"Vậy đem hai bên cắt, chờ mặt trên cùng mặt sau thật dài sau, lại lưu hai bên."
Tống Chi Hạc nghe nàng nói như vậy, là cái không tồi chủ ý, nhìn về phía nàng cười nói: "Nếu chỉ cắt hai bên, Tống thái thái, vậy phiền toái ngươi giúp ta cắt hảo."
"Ngươi xác định?" Tiêu Mạt nhìn nàng, không sợ chính mình đem nàng tóc cắt hỏng rồi?
Nghe nàng nói như vậy, Tống Chi Hạc lại nhìn nhìn gương, cùng lắm thì từ đầu lại đến bái, khẳng định nói: "Đương nhiên xác định."
"Hảo."
Lầu một đại sảnh, Tiêu Mạt làm nàng ngồi ở trên ghế, phía trước phóng một mặt gương, Tống Chi Hạc thấy nàng cho chính mình vây thượng, một bên còn phóng đầy đủ hết trang bị, nghi hoặc nói: "Mạt Mạt, ngươi sẽ cắt tóc?"
Tống mẹ thấy nữ nhi nhím biển đầu, vẫn là nhịn không được đầy mặt ý cười, giải thích nói: "Nguyệt Nhi cùng Tinh nhi đầu tóc đều là Mạt Mạt cắt, có đôi khi ngươi nãi nãi đầu tóc cũng là Mạt Mạt tu."
"Là sao,, không nghĩ tới Tống thái thái lợi hại như vậy a, ta còn có chút chờ mong đâu."
Tiêu Mạt cười cười không nói chuyện, Tống thái thái cái này từ ở nhà đã bị nàng kêu không hiếm lạ, người trong nhà cũng đều thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường