Tiêu Mạt trở lại phòng, Tống Chi Hạc thấy nàng nhanh như vậy trở về, không phải đi khuyên bọn nhỏ sao? Sắc mặt như thế nào có chút không đúng, đem người ôm vào trong ngực, nhẹ giọng hỏi "Bảo bối, làm sao vậy?"
Tiêu Mạt đem đầu đặt ở nàng trên vai, đôi tay ôm chặt nàng eo "Ta tưởng gia gia nãi nãi."
"Chờ về nhà chúng ta đi xem bọn họ."
"Nếu không kia sự kiện, bọn họ có phải hay không hiện tại còn hảo hảo tồn tại, nói không chừng có thể sống đến trăm tuổi." Nói rơi lệ hạ xuống dưới.
Tống Chi Hạc cảm giác được trên vai ướt át, đau lòng vì nàng chà lau nước mắt, hôn hôn nàng "Chẳng trách bọn nhỏ, cũng chẳng trách các ngươi, hết thảy đều là tốt nhất an bài, ngoan, đừng khóc."
"Chính là ta hảo khổ sở."
Tống Chi Hạc nhìn nàng đáng thương đôi mắt nhỏ, nhẹ nhàng hôn nàng đôi mắt "Ngươi khóc ta hảo tâm đau, bảo bối, chúng ta không cần suy nghĩ, được không?"
Tiêu Mạt hút một chút cái mũi, ủy khuất nói: "Ta không cần ngươi đau lòng ~"
"Thật ngoan,, đều khóc thành tiểu hoa miêu, ta mang ngươi đi tẩy tẩy." Nói đem nàng hoành ôm vào trong ngực, hướng phòng tắm đi đến.
"Ta có thể đi."
"Chính là ta muốn ôm ngươi."
Tiêu Mạt cười một chút, nàng tổng có thể làm chính mình vui vẻ lên, dựa vào trên người nàng "Đều mau 40 tuổi, để cho người khác nhìn đến còn không cười chết."
"Ngươi liền tính một trăm tuổi, cũng là ta bảo bối." Hai người đi vào phòng tắm, Tống Chi Hạc đem nàng buông, tay khơi mào nàng cằm, ở nàng môi thượng hôn một cái "Hầu hạ ta bảo bối tắm gội."
"Không đứng đắn, không chuẩn làm bậy, ngày mai phải đi về."
"Hảo ~"
Cách thiên hạ ngọ hai nhà người lại đều rời đi lâu đài cổ, tới cũng vội vàng đi cũng vội vàng.
Hàng Châu.
Hai giá phi cơ rơi xuống, hai nhà người trực tiếp đem dư dương mang đi bệnh viện, cho dù nàng nói thân thể không thành vấn đề, người trong nhà vẫn là không yên tâm làm toàn thân kiểm tra.
Lại thỉnh tốt nhất chuyên gia tâm lý, từng cái cấp bốn cái hài tử tiến hành tâm lý khai thông, đối với trong nhà an bài, các nàng không có kháng cự, muốn cho người nhà yên tâm.
Toàn bộ nghỉ hè, Tiêu Mạt cùng Lâm Cố đều bồi ở bọn nhỏ bên người, cùng chuyên gia tâm lý thường xuyên câu thông hài tử tâm lý tình huống.
Hồi nước Mỹ trước một ngày, Tống tinh tìm dư thần, làm nàng cho chính mình họa một bức họa, trong hoa viên, Tống tinh ngồi ở bàn đu dây thượng, nhìn cho chính mình bức họa người.
"Thần Nhi, ta phải đi."
Dư thần cầm bút vẽ tạm dừng một chút, nhìn nàng một cái tiếp tục họa "Nước Mỹ cao trung là bốn năm, như vậy tính ra, ta hẳn là so ngươi buổi sáng đại học."
"Kia không được, trở về ta cũng muốn nhảy lớp, ta muốn cùng ngươi cùng nhau vào đại học."
"Vậy ngươi cố lên." Dư thần họa cuối cùng đôi mắt, nàng này đôi mắt chính mình từ nhỏ nhìn đến lớn, đã sớm ghi tạc trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
RandomTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường