Vào lúc ban đêm, Tống Chi Hạc cấp Tiêu Mạt đã phát tin tức: 【 Tiêu Mạt, chúc mừng. Thuộc về ngươi thời đại đã đến, ngươi phải nhớ kỹ, có một người vĩnh viễn duy trì ngươi. 】
【 ân. 】
Tống Chi Hạc nhìn vô cùng đơn giản một chữ, trong lòng là có chút mất mát, nhưng lại không thể quấy rầy nàng, ngày mai có cái thứ hai hạng mục tư cách tái.
【 ngày mai cố lên. 】 vẫn là trở về một cái tin tức.
Tiêu Mạt nhìn di động, đầu ngón tay xẹt qua chữ cái: 【 ân. 】
Ngày hôm sau, nữ tử đơn bản U hình nơi sân tư cách tái, tuy rằng là đấu loại, vẫn là được đến quốc nội truyền thông chú ý, bởi vì băng tuyết công chúa Tiêu Mạt sẽ dự thi.
Như dự đoán giống nhau, Tiêu Mạt lấy đệ tam danh thành tích thăng cấp đến trận chung kết.
Trận chung kết ngày.
Tống Chi Hạc đi vào nội bên sân, Lâm Cố cùng Hứa Úy lại thấy được chính mình, đành phải mỉm cười nói: "Hảo xảo."
"Tống Chi Hạc, ngươi sẽ không mỗi trận thi đấu đều tới đi?" Lâm Cố nhìn về phía nàng, nàng cùng Hứa Úy đã xem như tới rất sớm, nhưng mỗi lần đều vãn nàng một bước.
Tống Chi Hạc cười cười không nói lời nào, mà là nói sang chuyện khác nói: "Thi đấu bắt đầu rồi, các ngươi cảm thấy Tiêu Mạt có thể đoạt giải quán quân quân sao?"
"Đương nhiên, Mạt Mạt tham gia ba cái hạng mục, khẳng định đến ba cái quán quân." Lâm Cố chính là phi thường tự tin, nhà nàng Mạt Mạt có thực lực này.
Hứa Úy tán đồng gật đầu: "Lấy Mạt Mạt thực lực, ba cái quán quân không là vấn đề."
"Ta cũng như vậy cảm thấy." Tống Chi Hạc nói xong khóe miệng treo lên kiêu ngạo chi sắc, nàng Mạt Mạt vẫn luôn là nhất bổng, nàng quang mang mới vừa lòe ra.
Tiêu Mạt lên sân khấu, giữa sân đột nhiên an tĩnh, nhìn thân ảnh của nàng ở U hình đường đua một trên một dưới, trảo bản, quay cuồng, đứng chổng ngược, mỗi cái không trung động tác đều phá lệ anh tư táp sảng.
Một bộ động tác xuống dưới, phiên nhược kinh hồng uyển nhược du long, mỗi một cái dừng hình ảnh hình ảnh đều một kiện mỹ lệ tác phẩm nghệ thuật.
Lâm Cố nhìn đến nàng vững vàng rơi xuống đất, lần này nàng không có lại kích động khóc, nàng biết bạn tốt từ giờ phút này bắt đầu, liền thật là công chúa.
Ở tuyên bố đệ nhất danh thời điểm, Tiêu Mạt lại một lần được quán quân, đây là nàng nhân sinh lần đầu tiên đại tái, ngắn ngủn mấy ngày nàng làm thế nhân kinh ngạc, cái này mới 18 tuổi nữ hài, trên người còn có bao nhiêu kinh hỉ chờ công bố.
Vào lúc ban đêm, Tống Chi Hạc phát đi chúc mừng tin tức, chỉ là lúc này đây nàng không có thực mau hồi, khả năng nàng ở vội đi.
Chuông điện thoại đột nhiên vang lên, Tống Chi Hạc thấy Dư Ngô Đồng điện báo, đầu ngón tay xẹt qua chuyển được: "Ngô Đồng."
"Chi Hạc, hậu thiên ta về thủ đô, trận chung kết phiếu ta đã làm tới rồi, ngươi đem khách sạn vị trí phát ta." Dư Ngô Đồng dùng bả vai kẹp lấy di động, trên tay còn ở trên máy tính đánh tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường