Chương 105: Bá ra

62 4 0
                                    

Lần thứ hai thu ngày hôm sau, sáu người cả ngày đều ở bóng bàn tập huấn trung tâm, buổi tối trở về cũng đều sớm nghỉ ngơi, bởi vì ngày thứ ba các nàng muốn dậy sớm, du trường thành.

Tục ngữ nói không đến trường thành phi hảo hán, sáng sớm một đám người mệt thở hồng hộc, dương chỉ cùng tôn quỳnh dừng ở cuối cùng, các nàng mau không được.

Thánh một địch tuy rằng không phải vận động viên, nhưng nàng là xướng nhảy ca sĩ, thể lực hảo chút, đi tuốt đàng trước mặt là đinh lị cùng dương vũ khiết, tiếp theo là Tiêu Mạt.

"Mạt tỷ tỷ, uống nước đi." Thánh một địch đuổi theo nàng, đem trong bao thủy đưa tới nàng trước mặt.

"Cảm ơn, ta còn không khát."

Đối với nàng cự tuyệt thánh một địch cũng không thèm để ý, cùng nàng song song hướng về phía trước đi tới, xoa xoa mồ hôi trên trán: "Thời tiết này quá buồn, phỏng chừng khả năng muốn trời mưa."

"Hẳn là." Tiêu Mạt hai tấn đầu tóc cũng có chút ướt.

Đi tuốt đàng trước mặt hai người, quay đầu thấy các nàng lạc hậu rất xa, huy xuống tay lớn tiếng nói: "Bọn tỷ muội, cố lên, chúng ta mau tới rồi."

"Cố lên ~" đinh lị cũng lớn tiếng cổ vũ.

Mặt sau cùng hai người nhìn nhau cười, dùng tay nâng trên đùi cầu thang, dương chỉ vô lực nói: "Này chân xem như phế đi, bò lâu như vậy các nàng cũng không mệt."

"Vận động viên thân thể tố chất chính là hảo." Tôn quỳnh cũng hảo không đến nào đi, mệt đến độ không sức lực nói chuyện.

Chờ đến các nàng đều đứng ở tối cao chỗ, tới trước hai người đều nghỉ lại đây, lôi kéo các nàng cùng nhau chụp ảnh, đối mặt màn ảnh, hai vị diễn viên nháy mắt lộ ra tự tin trạng thái.

Chụp xong dương chỉ lập tức khôi phục uể oải, lắc đầu nói: "Không có các ngươi, ta một người là bò không lên." Khả năng còn chưa đi đến một nửa liền đi trở về.

Tiêu Mạt thâm hô một hơi, vừa mới hôn mê không trung cũng trong sáng chút, trường thành chính mình đã tới rất nhiều lần, nhưng lúc này đây trong lòng có chút mất mát, nếu là nàng cũng ở thì tốt rồi.

"Mạt Mạt, ngươi tưởng cái gì đâu?" Dương vũ khiết thấy nàng nhìn cảnh sắc không nói lời nào.

"Tưởng một người."

"Di ~,," mọi người cùng nhau kinh ngạc cảm thán, Tiêu Mạt nghe các nàng thổn thức thanh, cười một chút nói: "Chúng ta muốn sớm chút đi xuống, nhìn bầu trời muốn trời mưa."

"A.. Ta mới đi lên, ta này chân còn không có sức lực đâu." Dương chỉ vác mặt, như vậy lớn lên lộ, lại đi trở về, chẳng phải là muốn nằm liệt trên mặt đất.

Tiết mục tổ cũng xem thời tiết không đúng, làm các nàng lại nghỉ ngơi nửa giờ, bằng không liền phải gặp mưa.

Trên đường trở về, quả nhiên đi đến một nửa, bắt đầu hạ vũ, tiết mục tổ cũng không chụp, trợ lý đều tiến lên che chở nhà mình nghệ sĩ.

Chờ các nàng trở lại đinh lị trong nhà, thu thập hảo hành lễ đều phải giữa trưa, mỗi người bị thải xong, ăn cơm trưa liền chuẩn bị rời đi.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ