Phòng khách, Tiêu mẹ cùng Tống mẹ tự cấp bảo bảo tuyển quần áo, này đoạn thời điểm các nàng mua rất nhiều bảo bảo dùng xuyên, cảm giác mua nhiều ít đều không tính nhiều.
Tiêu mẹ nhìn nhìn thời gian, ngẩng đầu nhìn thoáng qua trên lầu, nói: "Mạt Mạt so dĩ vãng ngủ nhiều nửa giờ, đến đi kêu."
"Ân, kêu đi, không thể ngủ lâu lắm." Dĩ vãng đều là các nàng đi đánh thức, không dám cho nàng ngủ nhiều.
Tiêu mẹ đi vào cửa, Hạc Hạc hẳn là ở ngủ say, tuy rằng không đành lòng, vẫn là gõ môn, nhẹ giọng nói: "Mạt Mạt, tỉnh vừa tỉnh, không thể ngủ tiếp."
Trên giường hai người đều khẽ hừ một tiếng, Tống Chi Hạc nhăn chặt mày, đầu là ngốc, nằm yên thân thể, duỗi một cái lười eo, mới đánh thức thân thể.
Quay đầu nhìn về phía nhìn chằm chằm chính mình người, cười một chút, ngồi dậy, nhẹ nhàng đem nàng nâng dậy tới, làm nàng dựa vào trên người mình, sửa sửa nàng có chút hỗn độn đầu tóc, nhìn về phía cửa, lớn tiếng nói: "Mẹ, chúng ta tỉnh."
Tiêu Mạt nhìn nàng trong mắt tơ máu, tay xoa má nàng, nhẹ giọng nói: "Ngươi ngủ tiếp sẽ."
"Không ngủ, ngủ nhiều buổi tối sợ là ngủ không được." Dùng gương mặt cọ tay nàng tâm, tay đặt ở nàng trên bụng nhẹ nhàng vuốt ve, tròn tròn, "Lão bà, có tưởng hảo các nàng gọi là gì sao?"
"Tống tinh Tống nguyệt."
Tống Chi Hạc trên tay tạm dừng một chút, "Không phải có cái họ Tiêu sao?"
"Không, các nàng đều họ Tống."
"Nhạc phụ đại nhân sẽ tức giận, vẫn là sửa cái đi, kêu tiêu tinh." Tống Chi Hạc nói xong như thế nào cảm thấy tên này không đúng a, cười tỉnh?
Tiêu Mạt từ trên người nàng rời đi, nhìn về phía nàng nghiêm túc nói: "Ta nói gọi là gì đã kêu cái gì, ngươi có ý kiến?"
Tống Chi Hạc bị nàng hơi rống dọa ngây ngẩn cả người, đầu diêu cùng trống bỏi dường như, thấy nàng muốn xuống giường, lập tức nhảy xuống đi, đè lại nàng, đem nàng ủng trong lòng ngực, tiểu tâm bế lên tới, nhẹ giọng nói: "Làm ta ôm một cái."
"Phòng vệ sinh."
"Hảo." Tống Chi Hạc cảm thụ trong lòng ngực trọng lượng, là so với phía trước trọng chút, tiểu tâm đem nàng đặt ở bồn cầu liền, sau đó đến ngoài cửa thủ.
Thấy nàng ra tới, vừa muốn ôm nàng, đã bị né tránh, Tiêu Mạt không có xem nàng, đỡ eo đi vào thay quần áo gian, tuyển đồ thể thao, chuẩn bị thay.
Tống Chi Hạc lập tức tiếp nhận nàng trong tay quần áo, duỗi tay đi giải áo ngủ, lần này chính mình không dám loạn ngó, giúp nàng thay quần áo, nghi hoặc nói: "Mang thai cũng có thể làm vận động sao?"
"Ngươi đi rồi, liền bắt đầu."
Nàng lời nói cùng châm giống nhau trát ở Tống Chi Hạc trong lòng, đỡ nàng ra phòng ngủ, vì phương tiện chăm sóc Mạt Mạt, Tống mẹ làm người đem vận động thất dọn tới rồi lầu một.
Tống mẹ thấy các nàng xuống dưới, nhìn về phía nữ nhi nói: "Hảo sinh ở bên cạnh chuyên tâm thủ, không cần chạy loạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường