Chương 119: Thiếu niên tình

76 4 0
                                    

Từ Tống nguyệt bắt đầu hệ thống huấn luyện, liền không có kỳ nghỉ, liên quan Tiêu Mạt mỗi ngày đều rất bận, bồi nàng rèn luyện, thân thể sinh trưởng tình huống, mỗi ngày ăn cái gì, đều phi thường có chú ý.

Các trưởng bối đãi một tháng liền du lịch đi, trong nhà lại chỉ còn lại có các nàng một nhà bốn người, khôi phục bình tĩnh sinh hoạt, Tống tinh hoang mang, trừ bỏ học tập, tỷ tỷ có trượt tuyết, mà chính mình lại không có chí hướng.

Ngày nọ cuối tuần, Tiêu Mạt mang theo Tống nguyệt đi sân trượt tuyết, Tống Chi Hạc nhìn đến phòng khách Tinh nhi, có chút tò mò "Ngươi hôm nay như thế nào không đi theo?"

"Mẹ, ta ở tự hỏi."

Tống Chi Hạc khó được thấy nữ nhi như vậy đứng đắn, đi vào bên người nàng ngồi xuống "Còn tuổi nhỏ, có cái gì muốn tự hỏi? Cùng mẹ nói nói."

Tống tinh nhìn về phía nàng, cau mày, nghiêm mặt nói "Mẹ, tỷ tỷ có chính mình mục tiêu phấn đấu, ta mỗi ngày trừ bỏ học tập, không biết còn có cái gì theo đuổi, ta có phải hay không ăn không ngồi rồi a?"

"Vậy ngươi có nghĩ tới chính mình về sau làm cái gì sao?"

"Không có a, nhà của chúng ta như vậy có tiền, căn bản không cần sầu sinh hoạt, ta không có nhân sinh mục tiêu." Mỗi ngày đều rất có ý nghĩa, nhưng lại mỗi ngày cũng chưa ý nghĩa.

Tống Chi Hạc thấy nàng thẳng thắn thành khẩn, cũng không tệ lắm "Ta và ngươi mommy chưa bao giờ bức bách các ngươi làm không thích sự, nhưng cũng không đại biểu chúng ta đối với các ngươi không có kỳ vọng, nhà của chúng ta muốn tiền có tiền, muốn danh nổi danh, nhưng ngươi nghĩ tới không có, chúng ta sẽ già đi, trong nhà lớn như vậy sản nghiệp làm sao bây giờ?"

"Ta tiếp theo bái."

"Ngươi tiếp theo? Ngươi như thế nào tiếp, chỉ bằng vào miệng sao?"

Tống tinh nghe mụ mụ nghi ngờ, nghiêm túc nói: "Mẹ, ngài tin tưởng ta, ta sẽ nỗ lực học, sẽ không làm bại gia tử."

"Làm buôn bán yêu cầu nhạy bén đầu óc, rộng lớn lòng dạ." Tống Chi Hạc nghĩ nghĩ mấy năm nay, nếu không có kiếp trước cơ sở, công ty sao có thể thuận buồm xuôi gió, cảm thán nói "Thương trường như chiến trường, những lời này không phải nói nói mà thôi, một sai lầm quyết định, liền phải tổn thất rất nhiều tiền, đứng ở đỉnh giả như đi trên băng mỏng, mỗi một bước đều phải cẩn thận lại cẩn thận."

Tống tinh là lần đầu tiên nghe mụ mụ nói thương nghiệp thượng sự, cũng có thể cảm nhận được mụ mụ cùng dư bá bá quản lý nhiều như vậy đại công ty thực không dễ dàng "Mẹ, ngài dạy ta đi."

"Ngươi xác định?" Tống Chi Hạc nhìn về phía nàng.

"Ân."

Thấy nữ nhi kiên định ánh mắt, vui mừng gật đầu "Ta thư phòng có rất nhiều thư, chờ ngươi xem xong rồi, lý giải, lại nói mặt khác."

"Hảo."

Từ các nàng nói chuyện sau, Tống tinh giống thay đổi một người, chỉ cần có thời gian liền cầm thư, từ một cái hiếu động hài tử, biến thành một cái điêu khắc.

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ