Nghỉ hè thực mau qua đi, dư dương cùng dư thần trở về Hàng Châu, cao trung cuối cùng một năm, việc học thượng đều thực nặng nề, cũng đều biết lại có một năm, các nàng liền có thể chân chính ở bên nhau.
Bọn nhỏ hòa hảo, người trong nhà đều vui vẻ, Tống Chi Hạc mỗi ngày mỹ tư tư, đi làm cũng đều đến trễ về sớm, Tiêu Mạt cũng mặc kệ, nàng trừ bỏ ở công ty chính là ở chính mình bên người, nào cũng không đi.
10 cuối tháng, trong nhà thu được một cái bưu kiện, Tống Chi Hạc mở ra phong thư, trừng lớn đôi mắt, hô lớn: "Tống thái thái, mau tới."
"Làm sao vậy?" Tiêu Mạt từ phòng bếp ra tới, chính làm bánh kem đâu, thấy nàng vui vẻ đi tới, nhìn nàng mở ra thư tín, cười một chút "Dự kiến bên trong."
"Dự kiến bên trong?" Tống Chi Hạc nhíu mày, như thế nào trong nhà sự chính mình đều là cuối cùng một cái biết đến, duỗi tay đem nàng ôm vào trong ngực, dùng cái trán chạm vào một chút nàng "Tống thái thái, ngươi không ngoan nga."
"Đầu tháng thời điểm Tinh nhi đề ra một chút, lúc ấy ta liền cảm thấy nàng có thể tiến vào trận chung kết, thậm chí đệ nhất danh chính là nàng."
"Như vậy a, chúng ta đây liền cùng nhau bồi nàng đi, cho nàng cố lên."
Tiêu Mạt thấy nàng vui vẻ bộ dáng, dùng tay điểm một chút nàng cái mũi "Hiện tại biết nữ nhi ưu tú, các nàng chính là chúng ta nữ nhi, sẽ không kém."
"Đó là tự nhiên." Tống Chi Hạc kiêu ngạo hồi, lôi kéo hướng phòng bếp đi đến "Vừa lúc làm bánh kem, buổi tối chúng ta chúc mừng một chút."
"Hảo ~"
Chạng vạng, Tống nguyệt cùng Tống tinh về đến nhà, như thế nào cảm thấy trong nhà thay đổi, hoa tươi, đủ mọi màu sắc đèn mang, Tống tinh tướng cặp sách ném tới trên sô pha, lớn tiếng nói: "Mommy, mommy, chúng ta đã trở lại."
Tiêu Mạt ở phòng bếp, nghe được nữ nhi thanh âm, đi vào bên ngoài "Đi trước tẩy tẩy, một hồi có thể ăn cơm."
"Mommy, hôm nay là ngày mấy sao?"
"Một hồi các ngươi sẽ biết."
Tống tinh thấy mommy như vậy thần bí, nhìn về phía tỷ tỷ "Hôm nay cũng không phải các nàng cái gì ngày kỷ niệm a." Tống nguyệt tủng một chút vai "Trước đổi thân quần áo đi."
"Nga."
Chờ các nàng xuống dưới, trên bàn cơm bãi đầy đồ ăn, Tống tinh vừa thấy đều là chính mình thích ăn "Oa, hôm nay này đó nên sẽ không đều là vì ta chuẩn bị đi?"
"Có khả năng." Tống nguyệt mới vừa nói xong, liền thấy mụ mụ phủng một cái không phải rất đẹp bánh kem từ phòng bếp ra tới, đặt ở trên bàn.
Tống Chi Hạc thấy hai đứa nhỏ nhìn chằm chằm chính mình "Chưa thấy qua mụ mụ a?"
Tiêu Mạt cười một chút, lôi kéo nàng ngồi xuống, Tống tinh đầy mặt ý cười, ngồi xuống nói: "Mẹ, hôm nay là cái gì ngày lành, ngài như thế nào xuống bếp?"
"Nhạ." Tống Chi Hạc từ áo ngoài trong túi đem thư tín cho nàng, thấy nàng mở ra, tiếp tục nói: "Này không được vì ngươi chúc mừng một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AléatoireTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường