Vào lúc ban đêm, dư ngô đồng biết Dương Nhi bị đánh sau, tuy rằng đau lòng, nhưng không có biểu hiện ra ngoài, gia gia nói rất đúng, nếu hôm nay cái kia nam hài tử so các nàng đại, bị thương chính là các nàng, quá xúc động.
Tống gia trên bàn cơm, Tống mẹ cùng Tiêu mẹ các uy một cái hài tử, tay đều bị đánh sưng lên, chiếc đũa lấy không được, không thể nhìn hài tử chịu đói.
"Tinh nhi, về sau tái ngộ cho tới hôm nay như vậy sự, đầu tiên đâu, muốn xác định tỷ tỷ có hay không bị thương, không có bị thương, ngươi khiến cho hắn xin lỗi, hắn nếu là xin lỗi, chúng ta liền rộng lượng tha thứ hắn, không xin lỗi lại đi tìm lão sư, làm lão sư tới xử lý vấn đề, các ngươi không thể đánh người, biết sao?" Tiêu mẹ nhẹ giọng nói.
Tinh nhi gật đầu, không nói gì.
"Hôm nay là rất nguy hiểm, về sau không thể đánh nhau nga."
"Không cần, ta phải bảo vệ tỷ tỷ, bảo hộ mommy." Tinh nhi lại quật lên, ánh mắt tràn ngập kiên định.
Tiêu mẹ sửng sốt một chút, hỏi: "Tinh nhi, ai dạy ngươi phải bảo vệ tỷ tỷ bảo hộ mommy?" Trong nhà hẳn là không ai giáo nàng cái này a, huống hồ nàng là muội muội.
"Ông ngoại cùng gia gia."
Đang ở ăn cơm Tống ba đột nhiên sặc một chút, nuốt xuống trong miệng đồ ăn, giải thích nói: "Ta khiến cho nàng bảo hộ tỷ tỷ, lời này ta cũng đối Nguyệt Nhi nói."
Kia bảo hộ mommy chính là Tiêu ba giáo lâu, Tiêu mẹ sắc mặt không tốt, Tống gia gia thấy thế nói: "Này không có gì không tốt, hài tử còn nhỏ, chậm rãi giáo dục là được."
Cơm nước xong, Tiêu Mạt đem các nàng mang về phòng, nhìn tay nhỏ tâm, nhẹ nhàng thổi, thấy các nàng đáng thương đôi mắt nhỏ, đau lòng nói: "Bảo bối, còn đau không?"
"Mommy ~ đau." Tinh nhi nước mắt rơi như mưa, hai đứa nhỏ nhào vào nàng trong lòng ngực, "Mommy."
Tiêu Mạt ôm các nàng, vì các nàng chà lau nước mắt, nhẹ giọng nói: "Đáp ứng mommy, về sau không thể tùy tiện đánh người, được không?"
"Ấn."
"Ngày mai mommy mang các ngươi đi cùng kia hai cái tiểu bằng hữu xin lỗi, được không?" Người khác hài tử cũng là bảo bối, đem nhân gia đả thương, các nàng hẳn là phải vì chính mình hành vi trả giá đại giới.
Thấy hai đứa nhỏ gật đầu, hôn các nàng một chút "Hôm nay cùng mommy một ngủ được không?"
"Hảo ~"
Tống Chi Hạc cơm nước xong liền đi tìm dư ngô đồng, trừ bỏ nói Anh quốc bên kia sự, còn có bọn nhỏ sự, chờ trở lại phòng, hai đứa nhỏ đều đã ngủ rồi.
Đi vào các nàng bên người, nhẹ nhàng lột ra các nàng tay nhỏ, hồng hồng dấu vết còn ở, Tiêu Mạt biết nàng đánh hài tử trong lòng không dễ chịu, nói: "Hiện tại biết đau lòng."
"Các nàng là ngươi vất vả sinh hạ tới bảo bối cục cưng, ta như thế nào không đau lòng."
"Không cần lại đánh hài tử, được không?" Tiêu Mạt nhìn về phía nàng, hài tử từng ngày lớn lên, cùng các nàng giảng đạo lý sẽ giảng thông, không nhất định một hai phải đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
De TodoTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường