Sân thể dục một tiếng "Hướng quẹo phải."
Tiếng Pháp hệ học sinh hỗn độn chuyển tới bên phải, bởi vì thân cao nguyên nhân, Tống Chi Hạc xếp hạng cái thứ nhất, liếc mắt một cái liền nhìn đến cách vách đứng ở vị thứ hai người, trừng lớn đôi mắt, nàng như thế nào sẽ đến?
Lúc này huấn luyện viên lại hô: "Có chút người không biết như thế nào trạm quân tư, vậy nhìn xem người khác như thế nào trạm."
Cách vách tài chính hệ huấn luyện viên giống như được đến sai sử giống nhau, lớn tiếng nói: "Toàn thể đều có, hướng quẹo trái."
Nhìn xem người khác đều nhịp tư thái, này đó tương lai nhưng đều là tài chính giới tinh anh a.
Hiển nhiên đứng ở vị thứ hai Tiêu Mạt, quay người gian thấy được quen thuộc ánh mắt, nhíu mày, không nghĩ tới nàng thế nhưng là cái này trường học học sinh.
Luật học hệ huấn luyện viên có mở miệng nói: "Đồng dạng là người, người khác cũng là lần đầu tiên quân huấn, nhìn xem người khác, nhìn nhìn lại các ngươi, một đám héo úa ủ rũ, nào điểm giống cái người trẻ tuổi."
Toàn bộ sân thể dục thượng, liền tiếng Pháp hệ huấn luyện viên ở kêu to, cũng liền bọn họ một cái hệ bị mắng, Tống Chi Hạc đáy lòng nén giận, trạm đều nhiệt đã chết, còn phải nghe hắn ' ác ngữ tương hướng. '
Có lẽ là có người không phục, có mấy cái đồng học thân thể cố ý qua lại hoảng, huấn luyện viên sắc mặt trầm xuống, la lớn: "Toàn thể đều có, luật học hệ mọi người, vòng sân thể dục chạy 5 vòng."
"Cái gì a" "Điên rồi đi.."
Nháy mắt, tiếng Pháp hệ nổ tung chảo, đều mau trạm nửa giờ, lại muốn chạy bộ, còn năm vòng, này không phải muốn mạng người sao?
Tiếng Pháp hệ lớp trưởng mở miệng trả lời: "Huấn luyện viên, hiện tại chúng ta chạy không được năm vòng."
Đột nhiên một tiếng huýt gió, chấn phía trước đồng học che lại lỗ tai, chờ đến không ai nói chuyện, huấn luyện viên mới mở miệng, nghiêm túc nói: "Nói chuyện trước muốn đánh báo cáo. Toàn thể đều có, mục tiêu đường băng, chạy!"
Tuy rằng không tình nguyện, học sinh sao có thể phản kháng huấn luyện viên, đành phải chạy lên.
Tới rồi đệ tam vòng, chạy vội người không mấy cái, cơ hồ đều ở đi, huấn luyện viên không biết từ nào cầm một cái loa, ở mỗi cái đồng học bên tai rống lớn nói: "Các ngươi không phải rất có tinh lực sao, không phải không phục sao, như thế nào, liền năm vòng đều chạy không được! Các ngươi chính là cái này trường học nhất rác rưởi học sinh!"
Nhất rác rưởi học sinh?!
Những lời này kích thích đến rất nhiều người nội tâm, bọn họ trả giá cơ hồ toàn bộ cao trung thời gian, mới thi đậu này sở học phủ, thế nhưng bị người ta nói nhất rác rưởi.
Mấy cái nam sinh ngửa đầu kêu to, đem nện bước mang theo lên.
Tống Chi Hạc nhìn nổi điên nam sinh, bất đắc dĩ lắc đầu, cứ như vậy sao có thể chạy năm vòng, điều chỉnh hô hấp dựa theo chính mình trạng thái cất bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
AcakTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường