Chương 111: Dùng ái đón người mới đến năm

81 4 0
                                    

Vào lúc ban đêm, tôn giai ở chính mình mạng xã hội thượng thừa nhận tình yêu, phụ một trương đồ, hai chỉ tương nắm tay, xứng văn: 【 vừa vặn là ngươi. 】 tin tức một phát ra, làm cơ vòng nháy mắt hưng phấn lên.

Cách thiên Tiêu Mạt nhìn đến tôn giai phát đồ văn, tại hạ phương bình luận: 【 hết thảy đều vừa vặn tốt, chúc phúc các ngươi. 】 võng hữu phát hiện Tiêu Mạt bình luận, nháy mắt đem nàng bình luận đỉnh tới rồi đệ nhất, thống nhất hồi phục: 【 vừa vặn tốt ~】

Từ tôn giai thừa nhận tình yêu, đi nào đều sẽ bị phóng viên vây đổ, bởi vì nàng không công bố Hứa Úy tin tức, mọi người đều rất tò mò nàng thích người là ai.

Tới gần tân niên, song tê họp thường niên cùng thường lui tới giống nhau, như thường cử hành, trừ bỏ một ít đại ngôn minh tinh, 《 không giống nhau sinh hoạt 》 mặt khác năm vị cũng tới, tôn giai cũng ở mời bên trong.

Tiêu Mạt cùng dương chỉ các nàng cùng nhau đi rồi thảm đỏ, đây cũng là tiết mục sau khi kết thúc các nàng lần đầu tiên hợp thể, đưa tới không ít võng hữu chú ý.

Lâm Cố cùng Hứa Úy ở các nàng mặt sau lên sân khấu, tất cả mọi người tò mò Lâm Cố bên người người là ai, tiếp theo các nàng lên sân khấu chính là tôn giai, thực mau truyền thông ánh mắt đều chuyển dời đến trên người nàng.

Giữa sân.

Tiêu Mạt Lâm Cố còn có Hứa Úy, ba người ngồi ở hàng phía trước trung gian vị trí, này vẫn là Hứa Úy lần đầu tiên tham gia song tê họp thường niên.

Tôn quỳnh đã sớm chú ý tới các nàng, các nàng quan hệ giống như thực không tồi, vẫn là đi qua, Hứa Úy thấy người tới, đứng dậy nói: "Tỷ, ngươi cũng tới a."

"Tỷ?" Lâm Cố cùng Tiêu Mạt cũng đứng dậy, các nàng?

Hứa Úy thấy các nàng hoang mang, giải thích nói: "Nàng là giai giai tỷ tỷ, tôn quỳnh." Tiêu Mạt lúc này mới tỉnh ngộ, trách không được mới vừa nhìn thấy tôn giai khi, tổng cảm thấy có chút quen thuộc, nguyên lai nàng là tôn quỳnh muội muội.

Tôn quỳnh tiếp theo Hứa Úy nói nói: "Trong vòng rất ít có người biết ta cùng tôn giai quan hệ." Nói xong nhìn về phía Hứa Úy: "Các ngươi là?"

Hứa Úy thấy nàng khó hiểu, một tay vác một cái, cười nói: "Chúng ta là thực tốt bằng hữu."

"Nguyên lai là như thế này." Tôn quỳnh không nghĩ tới nàng bạn tốt là song tê hai vị phu nhân, không hề quấy rầy các nàng, trở lại chính mình vị trí thượng.

Không một hồi, Tống Chi Hạc cùng dư ngô đồng liền đến, như cũ cùng ngày xưa giống nhau một thân chính trang, song song ngồi ở chính giữa.

Hứa Úy thấy bọn họ đại lão bản khí tràng, hiện tại bọn họ không giận tự uy, cảm thán nói: "Thà khinh già tóc bạc, chớ khinh thiếu niên nghèo. Nhiều năm trôi qua, mỗi lần thấy các ngươi khí phách hăng hái khi, như cũ cảm thán lần đầu gặp gỡ."

"Hứa lão bản, nhiều năm trôi qua, cũng đối với ngươi nhìn với con mắt khác, hứa gia nhà ăn bị ngươi chạy đến cả nước các nơi." Dư ngô đồng hồi nàng.

"Cùng hai vị lão bản so sánh với, ta này bất quá mưa bụi."

Lâm Cố thấy bọn họ cho nhau thổi phồng, đình chỉ nói: "Các ngươi không cần vừa thấy mặt liền tới này vừa ra, úy úy, ngươi hôm nay tới chính là vì bồi giai giai?"

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ