Chương 109: Thu kết thúc

63 4 0
                                    

《 không giống nhau sinh hoạt 》 tiết mục bá ra thứ tám kỳ khi, bắt đầu rồi cuối cùng một lần thu, lần này các nàng muốn thể nghiệm Tiêu Mạt sinh hoạt, không chỉ có mặt khác năm người chờ mong, càng làm cho toàn võng fans chờ mong.

Hàng Châu một đống tư gia biệt thự, năm người xuống xe sau, thấy Tiêu Mạt đứng ở cửa, nói thật các nàng nhìn đến nơi này khi, là có chút chênh lệch, này không phù hợp nàng địa vị, đối chính là địa vị.

Tiêu Mạt biết các nàng trong lòng tưởng chút cái gì, nói: "Nơi này là ta trong đó một cái gia, mau mời tiến đi."

Trong đó một cái gia, đây là ở điệu thấp khoe giàu sao? Dương chỉ hỏi "Mạt Mạt, ngươi có mấy cái gia?" Nơi này khẳng định không phải nàng thường xuyên cư trú địa phương.

"Hẳn là có thật nhiều cái." Một bàn tay là đếm không hết.

Các nàng vào biệt thự, cảm thán có tiền thật tốt, bố cục đơn giản sạch sẽ, chủ sắc điệu là màu trắng, Tiêu Mạt nói: "Ta trước mang các ngươi đến phòng."

Mấy người đi theo nàng đi vào lầu hai, Tiêu Mạt tả hữu nhìn nhìn nói: "Lầu hai đều là phòng trống, các ngươi có thể lựa chọn tưởng trụ phòng."

"Mạt Mạt, phòng của ngươi ở đâu?" Dương chỉ thẳng hâm mộ, tùy tiện tuyển phòng, có tiền thật tốt a.

"Ta phòng ở lầu 3, tầng cao nhất có phòng tập thể thao cùng hưu nhàn thất."

Mấy người liên tiếp gật đầu, đem rương hành lý bắt được phòng, ra tới thấy Tiêu Mạt còn ở, tiến đến bên người nàng, dương vũ khiết có chút ngượng ngùng nói: "Mạt Mạt, chúng ta có thể tham quan phòng của ngươi sao?"

"Hảo a, ta mang các ngươi đi." Chính mình phòng ngủ có cái gì đặc thù sao? Tiêu Mạt không hiểu.

Thượng lầu 3, mấy người nhìn đến song mở cửa phòng ngủ, không tự chủ được lẫn nhau nhìn thoáng qua, chờ các nàng đi vào phòng ngủ, âm thầm kinh ngạc cảm thán, cái này phòng ngủ cũng quá lớn đi.

Ấm áp màu trắng điều, mỗi cái trang trí đều để lộ ra nó cao nhã, trong phòng còn có mấy thúc hoa hồng, đinh lị cảm thán nói: "Này một đối lập, nhà của ta tháo không thể lại tháo."

"Chỉ cần sinh hoạt vui vẻ, chính là lý tưởng nhất gia." Tiêu Mạt trả lời, gia còn không phải là ở vui vẻ liền hảo.

"Mạt Mạt, như thế nào không thấy ngươi ảnh cưới?" Dương chỉ nhìn một vòng, giống như cũng không có các nàng ảnh chụp, chẳng lẽ là thu hồi tới?

"Nơi này không có ảnh chụp, nếu ngươi muốn nhìn, sau khi kết thúc ta dẫn ngươi đi xem."

Dương chỉ lập tức gật đầu: "Hảo a hảo a,"

Mau đến giữa trưa, Tống mẹ cùng Lý tỷ mang theo hai đứa nhỏ đã đến, đương nhiên hậu kỳ sẽ cho các nàng p thượng mắt lấp lánh, sẽ không lộ ra toàn bộ dung mạo.

Dương chỉ nhìn đến hai đứa nhỏ, kinh hỉ đứng lên, hai đứa nhỏ nhìn đến mommy, vui vẻ chạy tới, đi vào bên người nàng, cùng hô: "Mommy ~"

Tiêu Mạt vuốt ve các nàng đầu tóc, ôn nhu nói: "Các bảo bối, đi cùng vài vị a di vấn an."

"A di hảo ~" hai đứa nhỏ nhìn về phía các nàng, đều là xinh đẹp a di, thánh một địch đi vào các nàng bên người, nắm các nàng tay nhỏ, yêu thích không buông tay nói: "Kêu tỷ tỷ ~"

[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ