Quốc tế học viện tiểu học bộ, lớp 6 nhất ban, đây là học sinh tiểu học nhóm cuối cùng một tiết tiểu học khóa, này tiết khóa sau khi kết thúc, bọn họ chính là chuẩn học sinh trung học, là thanh thiếu niên.
Có ba cái dung mạo xông ra hài tử, ở bọn họ bên trong có vẻ thực xông ra, các khí vũ bất phàm, dư dương cùng Tống tinh đã sớm không kiên nhẫn đào lỗ tai, cái này chủ nhiệm lớp cũng quá khó ba kéo, nói nhiều như vậy.
Nghe được tan học hai chữ, các nàng cũng là cái thứ nhất đứng dậy, đeo lên cặp sách, đi vào một vị trí trước, vị trí ngồi một vị cả người tán cao lãnh nữ hài tử, Tống nguyệt chỉ là nhìn các nàng liếc mắt một cái, không nhanh không chậm thu thập cặp sách.
12 tuổi các nàng thân cao đã đến 160cm, bước chậm ở vườn trường, năm trước dư dương cùng Tống tinh tướng tóc cắt, lưu trữ đến lỗ tai tóc ngắn, trắng nõn làn da, một thân to rộng giáo phục, đơn vai lưng cặp sách, gió nhẹ thổi các nàng trên trán tóc mái, có chút u buồn thiếu niên cảm giác.
Mà Tống nguyệt một đầu tóc dài, trong ánh mắt không có khi còn nhỏ thuần tịnh, có thanh thiếu niên ánh mắt, ba người đi tới bị hai cái nam sinh ngăn lại.
"Tống nguyệt, ta thích ngươi." Trong đó một cái nam sinh đột nhiên hô lên tới.
Đột như lên thổ lộ, làm ba người đều là sửng sốt, dư dương nhìn về phía bọn họ, tiến lên một bước, nhíu mày nói: "Là ngươi sao nhóm chính mình đi, vẫn là ta đưa các ngươi đi."
Tiểu nam sinh thấy nàng như vậy cuồng, không chịu thua ái mặt nói "Ta không cùng ngươi nói chuyện, ta ở cùng Tống nguyệt đồng học nói chuyện, thỉnh ngươi tránh ra."
"Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt." Nói dư dương liền phải cho hắn một chân, Tống nguyệt thấy thế, lạnh lùng nói: "Không chuẩn đánh người, ngươi chẳng lẽ đã quên giáo huấn sao?"
Dư dương nghe Tống nguyệt nói như vậy, không tình nguyện quay đầu lại nhìn về phía nàng, ủy khuất nói: "Vậy ngươi làm cho bọn họ đi."
Tống nguyệt không để ý tới dư dương ủy khuất ánh mắt, nhìn về phía cái kia đối chính mình thổ lộ nam sinh, ngữ khí hòa hoãn nói "Cảm ơn ngươi thích."
"Oa,, chúng ta đây có thể làm bằng hữu sao?" Nam sinh vẻ mặt kinh hỉ trả lời, phải biết rằng trường học có rất nhiều nam sinh đều bị nàng cự tuyệt quá.
"Nếu chúng ta còn có thể là một cái trường học."
Một bên Tống tinh nghe tỷ tỷ nói như vậy, mày không cấm chọn một chút, nhìn về phía sắc mặt dần dần không tốt dư dương, ho nhẹ nói: "Cái kia, tỷ, đừng làm thái gia gia đợi lâu."
Tống nguyệt lúc này mới nói: "Xin lỗi, chúng ta phải đi trước." Nói xong hai người liền đi trước một bước.
Dư dương híp mắt nhìn về phía nam sinh, nắm chặt nắm tay, tức giận đi theo các nàng phía sau, không vui nói: "Nguyệt Nhi, ngươi vừa mới là có ý tứ gì? Vì cái gì không cự tuyệt hắn?"
"Hắn vẫn chưa nói qua phân nói."
"Ta không chuẩn người khác thích ngươi!" Gầm lên giận dữ, làm Tống nguyệt Tống tinh giật nảy mình, Tống tinh đi vào dư dương bên người "Hảo hảo, này cũng không phải tỷ tỷ có thể quyết định."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Trọng sinh chi chỉ vì ái ngươi
DiversosTác giả: Đồ Tiểu Quái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE ,Tình cảm , Trọng sinh , Sinh con , Nhẹ nhàng , Nữ cường Thị giác tác phẩm: Chủ công Tag: Sinh con, Trọng sinh, Nữ cường